ดวงประจำวัน 02/03/53

วันอังคารที่ 2 มีนาคม พุทธศักราช 2553
 
แรม 2 ค่ำ เดือน 4 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ทิศ ตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบ การมงคลดี เด็กเกิด

วันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน   จิตใจหนักแน่นความคิดโลดแล่นก้าวไกลเกินวัยและฐานะ เริ่มต้นแต่ละอย่างจักต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอ เจออุปสรรคปัญหาใดก็มิได้ท้อ แต่ประการใด   เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ความเป็นอยู่มั่นคงผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง  

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน  และดิ้นรนต่อสู้ เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่  สะสมสิ่งเงินทองข้าวของ ขยันประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่บ้าง   เติบใหญ่ต้องมีมากอย่างหลายสิ่งเหนือใครต่อใครนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่เกรงใจใคร หรืออับอายขายขี้หน้าเขา ทุกอย่างมือใครยาวก็ต้องสาวได้คว้าเอามาเถิดหนา เข้าทำนองดื้อได้อายอดหนาทั้งเรื่องของเงินทองการต่อรอง หรือเรื่องของความรักปัญหา ใคร่นั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดปั่นป่วนอารมณ์ หรือจิตใจตนวังเวงชอบกล การดิ้นรนแต่ละอย่างยิ่งลึกลงไปเห็นได้ถนัด ลาภผลเงินทองต้องมีมาบ้างจำนวนฝอยก้อนโตต้องรอหน่อยจึงมีมา ความรักหากไม่คิดมากทุกรายก็ยังเป็นอยู่ดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้เกิดขุ่นเคืองจิตใจ ท่านต้องหนักแน่นเข้าไว้จึงคลี่คลายลงได้ทั้งในสายงานและเรือนชาน สังขารช่วงนี้ อ่อนล้าชอบกล ในเชิงของความรักทั้งเปราะบางและยากเข้าใจได้ดั่งเก่า

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ท่านเองต้องหนักแน่นหน่อยหนาทุกด้านทุกประการมาด้วย กะได้หรือหวังรวยทางลัดมันมักเสียก่อนได้ทุกครั้ง เดินทางป่วยไข้ได้ง่ายระวัง   เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทั้งเก่าใหม่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดปั่นป่วนและสับสนต้องหนักแน่นเข้าไว้ได้เป็นดี ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานแม้แต่การเกี่ยวข้องกับใครต่อใคร เงินทองก็ยังคงเป็นความหวังที่ต้องได้มา   ความรักไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลายเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ห้ามสิ่งใดบางอย่างยังห้ามได้ แต่ห้ามสมองที่ต้องขบคิดมันยากเย็นแสนเข็ญ เงินทองลาภผล ยังคงไหลลื่นเข้าออกคล่องมือจัง ต่อรองแต่ละอย่างยังคงเอาเปรียบได้น้อยนัก   คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดคงคิดมาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงจำใจเล่นเอาเถิดกับความเป็นจริงรอบด้าน แต่ละอย่างแต่ละประการมันยัง เสมือนพายเรือในอ่าง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องของความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนจะบรมสุขนี่นา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์