ดวงประจำวัน 23/02/53

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2553

ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 4 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 13.03 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่ เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาและชอบค้นหาความเป็นจริงทุกด้าน ทั้งเป็นคนอ่านล้ำสมัยและเป็นคนตั้งใจจริงกับการสร้างสรรค์ความดีงาม ยึดมั่นในความกตัญญูเสมอต้นเสมอปลาย บุญกุศลทำต่อเนื่องด้วยดียิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ต้องรอบรู้ กระจ่างแจ้งจริง เชื่อมั่นเรื่องบุญบาปกุศลอกุศลเสมอ สะสมเงินทองสิ่งสินของกินเครื่องใช้ เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งร่ำรวยทั้งสิ่งของและผู้คนเกี่ยวข้องมากแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงเดินหน้าสู้ หรือสะสางความเป็นอยู่ให้สง่างาม ปรับปรุงเปลี่ยน แปลงบางเรื่องบางอย่างให้ทันสมัย หมุนเวียนเงินทอง ได้คล่องแต่ก็จ่ายออกเกลี้ยง เรื่องรักก็คิดออกนึกได้ และปลงตกต่อกันอย่างดีนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นเข้าไว้ทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่าก็เป็นได้ เรื่องยากเกิดง่ายเพราะมีคนค้ำชูดูแลด้วยดี ช่วงนี้อาจเดินทางบ่อยระวังป่วยไข้ คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากอยู่มั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังคงสลับและซับซ้อนซ่อนเงื่อน ระวังเพื่อนของเพื่อนมันจะเชือดเฉือนทั้งจิตใจและความเป็นอยู่ให้เรียวลง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งทั้งมวลมา กับคนรักแลคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนา

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ความจำเป็นบางอย่างจักพาให้การตกลงใจแปรเปลี่ยนไป ลาภผลเงินทองข้าวของมีมาแต่มันเกิดทุกข์ใจตนตอนหลังแบบทุกขลาภนั่นหนา เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนสุขนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจคิดมากและเข้าใจคนรอบข้างผิดแผกออกไป หรือเกิดกินแหนงแคลงใจตนเพราะคิดมากกับคนรอบข้าง เงินทองทางได้มองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา ความรักก็ยังไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลายเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ ไปมาหนแห่งใดระวังของหายแลป่วยไข้ได้หยูกยาต้องติดตัวไป ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจมั่งหนา

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เกิดรุงรังจิตใจหรืออารมณ์หวั่นไหวไปเองกับปัญหาขึ้นมีมา เงินตราก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เอกสารสัญญาเก่ามันกำลังเบ่งบานเป็นปัญหาปวดขมอง เรื่องรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญอย่างยิ่ง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์