ดวงประจำวัน 12/10/49

วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พุทธศักราช 2549


แรม 5 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสตศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 09.36 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่กับการศึกษา ทั้งเป็นนักค้นคว้าดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในเมืองหรืออยู่หลังภูเขา เติบใหญ่ต้องตั้งหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถปัญญาอันดี


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน มุ่งมั่นและเอาจริงทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย ชอบคิดค้นและดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมา หากแต่เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกลชื่อเสียงเด่นดังยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวนเก็บกักไว้ยาก เดินทางแต่ละแห่งที่ไม่ได้ดั่งใจนัก ทั้งความสำเร็จของเม็ดเงินการตกลงของกิจการ ความรักก็ไม่เบิกบานนี่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้ปัญหาเก่าก็ยังแก้ไขไม่ไหว เรื่องใหม่ก็มีทับถมปวดขมองยิ่งนัก เงินทอง คงจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย ต่อรองและคาดการณ์บางอย่างไม่เป็นมาดั่งวาดหวัง เรื่องของความรักทั้งเจ้าเก่ารายใหม่ชุ่มฉ่ำนักนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้ยังคงเข้าใจกันยากทั้งญาติและคนใกล้ตัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้ก็ยังสางไม่ลงตัวสมใจนัก เดินทางแต่ละแห่งที่ต้องระวังอันตรายและป่วยไข้ยังมี ช่วงนี้เรื่องของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางต้องระวังวาจา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้เข้าใจกันยากและลำบากในการตกลงแต่ละอย่างลงไป เงินทองทั้งก้อนเล็กและจำนวนใหญ่ไม่เป็นมาตามคาดหมายไว้ กิจการบางอย่างยังไม่ลงตัวตามวาดหวัง ในเชิงของความรักก็ยังคงรุงรังจิตใจอยู่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้า ท่านเองหูเบาใจอ่อนหรือรับปากใครต่อใครใคร่ครวญน้อยเกินไปนี่นา เงินทองยังไม่คล่องเช่นเก่าก่อนมา เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างคงโปร่งใจ เรื่องรักก็ยังเหมือนดั่งเดิมนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้เรื่องเก่าก็จักย้อนมารุงรังจิตใจ ท่านต้องหนักแน่นและอย่าหวั่นไหว เรื่องใหญ่จึงเล็กลง หรือสำเร็จเป็นมรรคผล ทั้งกิจการงาน การต่อรองเงินทองด้วยหนา สำหรับเรื่องรักต้องระวังใจตนเกิดแอบหลงรักเขา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ผีหลอกคงไม่ช้ำใจตนเท่ากับคนหลอก ท่านต้องเจออีกหนเมื่อตะวันบ่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินทองได้ก็ไม่ยากหากแต่จ่ายออกยิ่งรวดเร็ว เรื่องรักกรรมเก่าเรามีหลายจึงวุ่นวายไม่รู้จักจบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์