ดูดวงประจำวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2553

ขึ้น ๗ ค่ำ เดือน ๔ ทิศใต้และทิศตะวันออกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ ต้องกล้าได้กล้าเสีย เสี่ยงในสิ่งที่ควรเสี่ยง การติดต่อ ประสานงาน การเจรจาต่อรอง จะปลอดโปร่งโล่งใจมากขึ้นเรื่องที่คุณไม่คาดคิด คดีความ หนี้สิน จะประนีประนอมกันได้ลงตัวมากขึ้น ความรัก คุณจะใจอ่อนมากกว่าปกติ การเดินทางต้องระวังความปลอดภัย คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ประกอบการมงคลดีเยี่ยม สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน การเงิน ของคุณสามารถจัดการได้ลงตัวเสมอ แต่ที่เป็นเรื่องวิตกของคุณคือ เรื่องรอบๆ ตัวที่ยังไม่ชัดเจนนักทั้งระบบงานและผู้คน จะได้พูดคุยหรือค้นพบหลักธรรมจากคนที่คุณมองข้ามและจะเป็นผลดีต่อจิตใจคุณ ความรัก จะสนุกและสุขได้เต็มที่เพราะคุณทำใจได้ดี
  • จันทร์
    การงาน อย่าตั้งความหวังไว้สูงนักอาจไม่ได้ดั่งใจ จะทำให้คุณขาดกำลังใจเลยทีเดียว แต่คุณจะโชดดีที่มีผู้ใหญ่ยังเอ็นดูและสนับสนุน รวมทั้งงานประจำและงานจรที่คุณจะได้รับอย่างเต็มภาคภูมิ ความรัก หัวใจยังว่างก็ปล่อยวางไว้ก่อน ยังไม่ถึงจังหวะที่ฟ้าเปิดควรทำใจ
  • อังคาร
    การงาน อย่าลุกหรือล้ำเส้นของเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้าง จะได้ไม่สร้างปัญหาให้องค์กร ควรใช้วิถีธรรมนำทางในช่วงนี้ เพราะมีเกณฑ์จะผิดพลาดและเสียชื่อในการงานและการเงินรวมทั้งญาติพี่น้องด้วย ความรัก จะปิ๊งกับใครหรือที่มีใจกันอยู่แล้ว อย่าซ่านักจะเป็นลบกับตัวคุณซะมากกว่า
  • พุธ
    การงาน ธุรกิจบันเทิงทั้งหลาย จะเบิกบานได้กำไร เพราะคนหลายวัยมีแต่กิเลส จะพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูงจะเป็นผลบวกมากกว่าลบ จะได้ช่องทางอาชีพมากขึ้น แต่จะตึงมือคือการเงินที่ต้องจัดเตรียมไว้เพื่อการลงทุนในวันหน้า ความรัก คนรอบข้างต่างอิจฉาคุณตาร้อนผ่าว
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะได้เข้าไปวุ่นกับเรื่องของญาติพี่น้อง แต่จะได้รับการตอบรับที่ดี ถึงจะถกเถียงกันบ้างก็ตาม ผู้ใหญ่จะเบาลงในการให้ความช่วยเหลือคุณ แต่คุณจะผ่านได้ การเงิน คุณจะลุยกับปัญหาที่เข้ามาได้อย่างมีระบบ ความรัก มีไว้กันเหนียวเบื่อเที่ยวเมื่อไร ก็โอเคเมื่อนั้น
  • ศุกร์
    การงาน จะเป็นผลดีกับคุณถ้าได้ออกพบปะสังสรรค์นอกกรอบของงานประจำบ้าง สิ่งที่หวังจะได้พบลู่ทาง งานบันเทิงและงานบริการ จะเข้าทางคนชอบเที่ยวเป็นกำไรงอกงาม การเงิน คล่องดีมีสีสันให้คุณได้คิดจัดสรรเรื่องใหม่ๆ ความรัก อย่าสะเทือนกับคำคนที่ไม่รู้จริงเท่าตัวคุณเอง
  • เสาร์
    การงาน ควรอยู่อย่างสงบเพื่อลบคำครหานินทาในตัวคุณสักระยะ โดยเฉพาะเรื่องของวงศาคณาญาติ รวมทั้งลูกหลานที่คุณต้องให้ความเป็นห่วงแบบห่างๆ จะสร้างเรื่องให้คุณต้องเข้าไปจัดการ การเงิน ถึงล่าช้าไม่ตามกำหนดแต่ก็ได้ครบทุกช็อต ความรัก คิดแต่เรื่องของตัวคุณเอง จึงมัวซัวไม่โปร่งใส

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์