ดวงประจำวัน 18/02/53

วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2553

ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 4 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีเมษ   เวลา 23.44 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดปราดเปรื่องทั้งความคิดอ่าน พูดจา และกระทำการใดๆ แต่บางครั้งบางคราวก็ประมาทหรือชะล่าใจตนจึงได้แล้วเสียร่ำไป ทั้งชื่อเสียงเงินทองและฐานะความเป็นอยู่นั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน เป็นคนยึดมั่นถือมั่นในคำสอนของศาสดาบิดามารดาคนเหนือกว่าทั้งภูมิธรรมและความเป็นอยู่ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเหนือน้องพี่ยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงน้อยใจในโชคและวาสนาตน ความคิดอ่านช่วงนี้สับสนสิ้นดี หรือหวังได้แต่ละสิ่งอย่างมันมักเป็นมาแบบตรงข้ามร่ำไป เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายยังมี ช่วงนี้เรื่องรักแสนจะเปราะบางนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวหลายประการมันผ่านมาให้ต้องเหนื่อยยากหนักใจ หากหนักแน่นได้ และไม่หวั่นไหวคล้อยตามไปเรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลง ลาภผลจำนวนฝอยมีแต่ก้อนโตต้องคอย อาจน้อยใจกับคนรักคู่ครองอยู่บ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายประการมันยังคงคั่งค้างคาใจ ผู้คนที่เกี่ยวข้องก็เชื่อถือได้ยากผู้คนยุคนี้นั่น เงินทองแม้นรับเข้าแบ่งปันมาแต่มันคงอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของความรักอาจอกหักซ้ำสามสี่หากยังขืนถมไม่รู้จักเต็ม

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คงคิดมากและต้องคำนึงหลายทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่ สุขภาพกายช่วงนี้อาจอ่อนล้าหยูกยาจงอย่าห่างกายเป็นดี เงินทองมีมาหาได้แต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่ายยิ่งนักนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับผู้คนและปัญหารอบด้าน ความคิดอ่านนั้นดีอยู่แต่ความเป็นจริงยังยาก ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วย  คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มีดีมีได้แต่ก็ยังไม่ค่อยจะสะใจตนเท่าใด ความโลภหลายจักเป็นตัวแปรพาให้ วุ่นวายตอนหลัง ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังเป็นตัวแปร

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ต้องเร่งขบคิดและต้องตามติด ทั้งเพื่ออยู่รอดได้และเป็นจริงสมใจอยากบ้าง ลาภผลและความหวังต้องเป็นจริงสมใจ ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ค่อยสดใสและซาบซ่าบ้าง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์