เขาเขียวจัด unseen unknown โชว์ดาวเด่นประจำสวนสัตว์

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 16 ก.พ. ที่ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว  อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

นายโสภณ ดำนุ้ย  ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์ พร้อมด้วยนายสุริยา แสงพงค์ ได้ร่วมกันเปิด กิจกรรม unseen unknown ร้อยเรื่อง ที่คุณไม่เคยรู้ ไม่เคยเห็น ระหว่างวันที่ 16 ก.พ. - 31 พ.ค. นี้ โดยมีรูปแบบกิจกรรมที่แปลกใหม่ ในการสร้างสาระพร้อมความสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยว มีการจัดส่วนแสดงที่นำสัตว์จำนวน กว่า 20 ชนิด มีสัตว์แปลกๆ ที่น่าสนใจ พร้อมเรื่องราวความรู้เกี่ยวกับสัตว์ชนิดต่างๆ ให้รับชม กัน

ตลอดโดยมีสัตว์ที่เป็นดาราดาวเด่น ประจำงานนี้ ได้แก่ 

ไทโก้  Thai - Go  ลูกตัวกินมดยักษ์ ตัวแรกที่เกิดในประเทศไทย,สามพี่น้องหมีขอจอมซน ส้มโอ แตงโม บักหุ่ง,เจ้าสุริยาอุรังอุตังจอมแสบ,บุญรอด Boon-rod ลูกม้าลายกำพร้าแม่,เบอร์นี่  Berny กระตั้วตัวแสบ,อ้อยอิ่งAoi-eng สลอทสองนิ้วคุณนายจอมเฉื่อย และสัตว์หาดูยากอย่างเจ้าอาเจคุส คุส จากดินแดนอะบอริจิ้นออสเตรเลีย และเจ้าหนูฮิปโปผู้น่ารัก นอกจากนี้ ยังมีสัตว์แปลกๆ ที่ทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียวนำมาให้ชมและศึกษาความมหัศจรรย์ของสัตว์เหล่านี้ อีกมากมายอาทิ เต่ากระอาน เต่าลายตีนเป็ด เต่าน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในโลก งูหลาม งูเหลือม และ อนาคอนด้า งูยักษ์ระดับโลก เม่นแคระ จระเข้เผือก จระเข้เคย์แมน เต่าจระเข้ นกแก้วมาคอว์  นกทึดทือ และอื่นๆ อีกมากมายที่จะสลับสับเปลี่ยนมาให้ชมกัน พร้อมทั้งจะมีวิทยากรของสวนสัตว์ที่มาให้ความรู้ และ Zoo keeper นำชมเรื่องน่ารู้ของสัตว์เหล่านี้ ที่ Unseen Dome ภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

    
นายโสภณ กล่าวว่า ภายในงานจะมีการสอดแทรกสาระความรู้ใหม่เรื่องสัตว์ป่า ไว้ในการนำชมด้วย เชื่อได้ว่า ผู้ที่มาเที่ยวสวนสัตว์ในช่วงนี้ จะได้รับความสุข สนุกสนานและสารประโยชน์ อย่างคุ้มค่าแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์