ดวงประจำวัน 15/02/53

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2553
 
ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 4 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญญามีความรู้ความสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนคงแก่ เรียนชอบศึกษาและค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงเด่นดังผู้คนรักนับถือมากหลาย ดำเนินชีวิตเรียบง่ายมีความเมตตาสูงส่งจิตใจมั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ยึดมั่นถือมั่นในความซื่อสัตย์และจริงใจ เคารพเหตุผลต้นปลายด้วย ปัญญา มีความขยันและประหยัดรู้หารู้จ่าย เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งเหนือน้องพี่ทั้งฐานะความเป็นอยู่และชื่อเสียงแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงทั้งหลายแหล่กำลังเกิดขึ้นเป็นจริง หลายสิ่งมากอย่างที่ยังไม่ลงตัวต้องลงตัวสมใจ สิ่งที่เคยยากก็จักง่ายเกินคาดหมาย ทั้งกิจการเราและเป็นพนักงานใครเขา เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมมา

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ระวังมันยังคงปวดหัวตัวร้อน หรือยังคงนอนสะดุ้งกับเรื่องเก่าที่เราก่อมันไว้ น้ำใจจากคนรอบข้างยังคงอบอุ่นด้วยดี  ช่วงนี้อาจเดินทางบ่อยผลพลอยได้ก็พอมีมา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่หึงหวงห่วง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายด้านกำลังรุมเร้าเข้ามาสู่ ปัญหาเก่าใหม่ยังคงเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็คงต้องจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ ต่อรองแต่ละอย่างยังหามุมลงตัวยาก เรื่องรักไม่วายต้องคิดมากร่ำไป

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดไม่แน่ใจตนเอง หรือหากมัวแต่เกรงใจใครต่อใครอาจพลาดโอกาสทองไป ทั้งเรื่องงานการเงินทองการตกลงต่อรองทุกเรื่อง เดินทางไปไหนบ้างจิตใจจึงแจ่มใส รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้ครอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้บ้างเป็นดี ช่วงนี้ปัญหาน้อยใหญ่ไหลเข้ามาทับถมมากมายมี ท่านต้องหนักแน่นทุกด้านจึงรอดตัวได้ รับรองและค้ำประกันใครมันเป็นตัวปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาจับผิด

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดร้อนรนและวิตกกังวลแม้แต่สิ่งที่ยังมาไม่ถึงด้วยซ้ำไป เงินทองต้องจ่ายออกทั้งด้วยจำเป็นและจำใจ เรื่องเก่าที่หมกไว้มันต้องระเบิดหรือมีคนเปิดออกให้โลกรู้ ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังบ้าง

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้มากด้านหลายปัญหาเราเองสร้างสรรค์มันมา จิตใจต้องใส่ความเมตตาให้มากจึงไม่เกิดปัญหาปวดขมอง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วย ในเชิงของความรักความหนักแน่นของจิตใจเป็นที่มาถาวรอบอุ่น.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์