ดวงประจำวัน 11/10/49

วันพุธที่ 11 ตุลาคม พุทธศักราช 2549


แรม 4 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดองอาจสมชายทั้งเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย รู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ หรือไม่อวดดื้อถือดีเข้าทำนองมีดีแต่ไม่ชอบอวด เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ใส่ใจและต้องจบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ต้องได้เป็นหัวหน้าเขาประธานคน ฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่ง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความขยันหมั่นเพียรเป็นเยี่ยมเมื่อร่ำเรียน หรือประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งสมบูรณ์ด้วยสินทรัพย์ ผู้คนรักใคร่นับถือ เมื่อแรกเกิดก็ต้องให้พ่อแม่มีโชคได้ลาภประสบความสำเร็จอันดีแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้การดันทุรังมีแต่พังกับพังต้องใคร่ครวญครุ่นคิดทุกด้านเพื่อการอยู่รอดได้ วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เงินทองทางได้มองเห็นแต่ก็เอื้อมหยิบไม่ติดมือมา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่หึงจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาเขาอื่นมั่ง ฝืนกระแสคงแก้ไขอันใดไม่ได้ดั่งใจ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตราย ปัญหาโลกแตกมันมี ช่วงนี้การต่อรองใดก็ปั่นป่วนปวดขมองแม้เรื่องรักปัญหาใคร่

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายด้าน สัญญาด้วยปากกันมาก็เปลี่ยนแปลงไปง่าย ผู้ใหญ่และคนมีอิทธิพลจริงพึ่งพาได้ หากเสมอกันมีแต่จะขัดผลประโยชน์ของกัน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นไว้ดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้เกิดอ่อนล้าระอาอกใจตน หลายสิ่งมากอย่างทำท่าบานปลายและวุ่นวายจิตใจชอบกล คนเกี่ยวข้องแต่ละคนจ้องแต่ตักตวงล้วงตับไต เงินทองต้องจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ไม่สดใสนัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ยังคงแบกความทุกข์ และพกความเศร้าเต็มหัวไหล่ตัว เงินทองที่พังพันแบบหนี้ก็ยังสางให้ลงตัวได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา เรื่องของความรักระวังใจตนเองเกิดหลงรักคนมีเจ้าของอีกหน

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้ามากเรื่อง เงินทองก็ต้องหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจด้วย กับใครบางคนไม่ช่วยยังคอยแต่จะขวาง การต่อรองทุกด้านยากลงตัวทันใด คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงหวงไร้พรมแดน.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้เกิดทุกข์ใจและไม่คลายกังวลเรื่องเก่าแต่วันวาน บางเรื่องบางประการคงต้องสานต่อแม้นจะฝืนใจตนเองอยู่บ้าง ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการตนเองแม้เป็นพนักงานใคร เรื่องรักก็ยังปลงตกยาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์