ดีเอ็นเอมัดคนงานวิดบ่อปลาขยี้สาวพิการตั้งท้อง

จากเหตุการณ์  นางปวีณา  หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เข้าให้การช่วยเหลือ น.ส.พร (นามสมมติ) อายุ 18 ปี

สาวพิการซ้ำซ้อนที่ถูกข่มขืนจนตั้งท้อง เหตุเกิดที่หมู่ที่ 3 ต.หรเทพ อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ภายหลังได้จับกุมพี่ชายและคู่ขารักร่วมเพศได้ แต่จากการตรวจผลดีเอ็นเอจากเด็กทารกที่คลอดออกมาปรากฏว่าไม่ตรงกัน กระทั่งตรวจผลดีเอ็นเอพบว่าตรงกับนายปรีดา หรือ ปอ ดีขยัน อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 162/3 ม.3 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี จึงออกหมายจับตามที่เสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น
    
ความคืบหน้า เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 11 ก.พ. ที่สภ.บ้านหมอ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วย พล.ต.ต.กิตติ  รุ่งเรืองวงษ์ ผบก.ภ.จว.สระบุรี และเจ้าหน้าที่แถลงข่าวจับกุมนายปรีดา

โดยนางสมคิด หงส์แปด อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/1 หมู่ 2 ต.ท่าเทวราชษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี มารดานายปรีดา ติดต่อขอนำบุตรชายมามอบตัว โดยสารภาพว่า ทำงานเป็นคนงานวิดบ่อปลาให้กับพ่อของน.ส.พร คืนเกิดเหตุร่วมนั่งล้อมวงกินเหล้ากับเพื่อนคนงาน ด้วยกัน 4-5 คน ที่พื้นหน้าบ้าน จากนั้นขึ้นไปเอาที่ชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือบนบ้านชั้นสอง เห็นน.ส.พรนอนแก้ผ้าด้วยความเมาจึงเกิดอารมณ์ และข่มขืนน.ส.พรแค่ครั้งเดียว ตนยอมรับสารภาพและขอรับผิดชอบทุกอย่างโดยยอมรับดูแลลูกแต่กับน.ส.พรตนไม่ยอมรับ 
   
หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว นายปรีดา ไปทำแผนที่บ้านที่เกิดเหตุและควบคุมตัวส่งสภ.บ้านหมอเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์