ดวงประจำวัน 07/02/53

ดวงประจำวัน 07/02/53

แรม ๘ ค่ำ เดือน ๓ ทิศตะวันตกและทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้การติดต่อ ประสานงาน การเจรจาต่อรอง จะง่ายขึ้น แต่จะหงุดหงิดกับเรื่องที่คุณไม่คาดคิด เรื่องที่คุณจัดการไม่ได้จะกลับมาให้คุณวิตกอีกครั้ง เรื่องคดีความ หนี้สินจะยุ่งยาก ความรัก คุณจะใจอ่อนมากกว่าปกติ การเดินทางต้องระวังความปลอดภัย โดยเฉพาะยามวิกาล คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ประกอบการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน ระวังสุขภาพเป็นหลัก ควรใส่ใจงานที่วางอยู่เบื้องหน้าแล้วค่อยลาพักเพื่อจะได้ลุกขึ้นสู้กับงานหนักที่จะมาถึง คุณจะสามารถทำได้ทัน เวลาหรือเปล่า จะเป็นปัญหา การเงิน ต้องระวังการรับเช็คที่คลาดเคลื่อน จะทำให้คุณเสียหายได้ ความรัก ความเงียบไม่ได้ช่วยให้คุณและเขาเข้าใจกันได้ ควรเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาถึงจะฝ่าวิกฤติของหัวใจได้
  • จันทร์
    การงาน จะสมใจนึก จะฝึกบริวารให้งานได้มาตรฐานโกอินเตอร์ได้ก้าวหน้า จะแซงคิวคู่แข่งขึ้นไปคว้ารางวัลจากการประกวดได้อวดโฉมในผลงาน การเงิน วางเฉยกับรายรับรายจ่ายมากขึ้น จะมีความพร้อมในการลงทุน ความรัก กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่ควรมีให้กันและกัน
  • อังคาร
    การงาน คุณวางเฉยกับทุกเรื่องทุกงานที่ผ่านมาแต่จะช้ากว่ากำหนดเสมอ ผู้ใหญ่จะไม่ใส่ใจและมองข้ามคุณไป แต่คุณก็ร้ายพอตัวเพราะถือว่าตัวแน่ แต่จะแพ้ภัยตัวเองต้องระวัง การเงิน คุณจะเหน็ดเหนื่อยกับรายจ่ายจร ความรัก ทระนงตัวไปเถอะจะช้ำใจได้ ถ้าเผลอเมื่อไรเขาไม่ใส่ใจคุณแน่
  • พุธ
    การงาน คุณใช้ความสามารถอย่างมุ่งมั่นเพื่องานเป็นหลักจะผ่านได้กับปัญหาส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้น เพราะความไม่รอบคอบกับคำสั่งที่ได้รับ จะถูกพักให้ตั้งสติ การเงิน ระวังเงินลับๆ จะถูกจับได้ ต้องใส่ใจเรื่องคดีที่ติดค้างไว้ด้วย ความรัก รัก เบื่อหน่ายจะเปลี่ยนใจก็ได้อยู่ แต่เขาจะยอมหรือ
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะเปลี่ยนแปลงในที่ทำงาน ทำให้คุณมีชีวิตชีวามากขึ้น จะพึ่งเพศตรงข้ามที่มีดีกรีความเชื่อถือเหนือกว่าคุณได้ การเงิน รายได้จะเพิ่ม ขึ้นอยู่ที่คุณเป็นผู้ขนขวาย จะมีโชคดีแบบฟลุกๆ ให้เงินในกระเป๋าคุณไม่สะดุด ความรัก จะเกิดรักที่ไม่คาดฝัน ให้คุณเก็บไปฝันคนเดียว
  • ศุกร์
    การงาน ที่ต้องแข่งขันด้วยความสามารถของคุณ จะได้ผลทั้งชื่อเสียงและความก้าวหน้า จะปรับเปลี่ยนทัศนะให้โกอินเตอร์มากขึ้น จะดึงเพื่อนพ้องมาประคับประคองให้งานอยู่รอดวิกฤติกับวิกฤติยุคสองมาตรฐานได้สบายๆ การเงิน มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ความรัก ยังหนักใจ เพราะเวลาที่มีให้ไม่ตรงกัน
  • เสาร์
    การงาน คุณเป็นคนขยันและช่วยจัดสรรงานให้พรรคพวก จะสะดวกมากกว่านี้ถ้าคุณไม่เข้าไปก้าวก่ายในตัวเขา จะเริ่มต้นงานใหม่ที่คุณจำใจต้องทำ ซึ่งจะเป็นผลดีในภายหน้า การเงิน ที่ผ่านมาให้เป็นบทเรียน จะได้เก็บออมไว้ใช้เพื่อตัวเองบ้าง ความรัก ที่มียังไม่ถูกใจ ส่วนที่หมายยังไกลตัว

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์