ดวงประจำวัน 06/02/53

วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2553

แรม 7 ค่ำ เดือน 3 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 21.56 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดองอาจสมชาย ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ยาวไกล มั่นคงในความคิดและการกระทำด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญในสังคมแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใจ หรือเป็นคนเชื่อมั่นในความคิดอ่านและการกระทำของตนเสมอ มุ่งมั่นเอาจริงเมื่อตกลงใจแต่ละอย่างออกไป เดินหน้าไม่ยอมถอยหลังชีวิตต้องประสบความสำเร็จสูงส่งยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่เกรงใจใครเขานัก หลายด้านมากประการที่หวังพังมลายกลายเป็นอดีตไป เรื่องราวเก่าก็ยังมีย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งทั้งมวล เรื่องรักหากไม่คิดมากก็ยังอบอุ่นด้วยดีนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้า ส่วนใหญ่เป็นเรื่องราวของคนอื่นเกือบทุกเรื่องไป การตกลงใจแต่ละเรื่องอาจปีนเกลียวกับคนรอบข้างได้ง่ายระวัง ความรักอาจจะเปราะบางหากมัวแต่น้อยใจยาต่อกัน

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ลำพังปัญหาท่านเองก็ยังแก้ไม่ยาก คงต้องลำบากใจที่ต้องเอาปัญหาของใครต่อใครมาสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์อยู่ เดินทางระวังป่วยไข้ตอนกลับ ความรักก็ยังคงต้องคิดมากคำนึงหนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากและวิตกกับปัญหาเรื่องราวที่ยังไม่เกิดมีมาด้วยซ้ำ อาจปวดใจตนกับผู้คนในเรือนชานและสายงานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา รักอยู่กับคนมีเจ้าของแสนจะกลัดกลุ้มปวดขมองอยู่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คิดมากกับหลายเรื่องมากปัญหา สงสารตนเองที่ต้องเหนื่อยยากลำบากใจไม่รู้จักจบ ลาภผลเงินทองค้นพบสิ่งประสงค์ แต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา เรื่องของความรักท่านเองก็ยังคงคิดมากกับรักหลายราย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงจำใจแบกความทุกข์และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวอกหัวใจตน ลาภผลแต่ละจำนวนได้มามักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ช่วงนี้อาจต้องเดินทางบ่อยครั้ง ความรักความหลังก็ยังคงคิดมากต่อกัน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องราวเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องคิดมากคำนึงหลายทั้งจักต้องวุ่นวายกับผู้คนทั้งเหนือและต่ำกว่า ในเชิงของความรักช่วงนี้มันแสนจะเปราะบางต้องระวังอย่างมากไว้.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์