ดวงประจำวัน 05/02/53

วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2553

แรม 6 ค่ำ เดือน 3 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้วันอุบาทว์ และวันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่ เรียน เอาใจใส่เรื่องการศึกษาและค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่ สมองเสมอ ทะเยอทะยานในความคิดอ่านที่ยาวไกล มุ่งมั่นจริงจังทั้งการเมืองเรื่องของศาสนา ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลทั้งคนไกลและคนใกล้ เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือมากหลาย ชื่อเสียงฐานะมั่นคงเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใส่ใจจริงจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการน้อยใหญ่ ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองเมื่อคิดต้องทำ และเดินหน้าสู้แม้นจะเจออุปสรรคปัญหาปานใด ชีวิตต้องมั่งคั่งเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงสมใจได้มาเกินเป้าหมาย ทั้งในสายงานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เรื่องเก่าก็ยังย้อนมาถึงมือในด้านดี ช่วงนี้ฟ้าโปรดเทวดาช่วยอำนวยอุ้มสมได้ เรื่องของความรักท่านเองใจไม่กล้าก็ยากได้ขี่ช้างงางาม

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายประการ ผ่านเข้ามาให้ได้ชื่นชม  บางเรื่องบางอย่างหากยังขืนรสนิยมสูงแต่รายได้ต่ำก็คงปวดร้าวใจตนตอนหลัง เดินทางควรมีเพื่อนถูกใจไปด้วยจึงปลอดภัยได้โชค   ความรักก็ยังคงเหมือนเช่นเดิม

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้คงต้องวุ่นวายใจตนเรื่องของความหวังมันพังอย่างไม่เป็นท่า เงินทองมีมาหาได้แต่มันก็อยู่ด้วยไม่นานนัก ช่วงนี้ปัญหาซ้ำซ้อนและซ่อนเงื่อนยังมีมาพาให้ทุกข์ใจจัง ความรักความหลังก็ยังคงครุ่นคิดหงุดหงิดใจตน

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายด้านมากมุมมีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ การต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครเขาอื่นอยู่บ้าง แนวทางแปลกใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็ยังอบอุ่นนี่นา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าจะซ้ำแผลเก่า หรือยังคงต้องเอาปัญหาแต่เดิมมาสะสางสร้างสรรค์กันใหม่ เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังอันตรายป่วยไข้ได้ง่าย สุขภาพกายและความรักมักเป็นมุมบวกลบกันอยู่หนาท่าน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมเท่าใด เงินทองลาภผลมองเห็นแต่ก็ยังไกลมือเอื้อมถึงได้ เดินทางช่วงนี้มีบ่อยต้องจำใจไป รักที่วัยแลฐานะแตกต่างมักมีปัญหา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาทั้งน้ำคำน้ำใจจากใครเขามั่ง การดันทุรังบางเรื่องบางอย่างมักพังก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาอยู่ ช่วงนี้จิตใจหดหู่เรื่องของสังขารและความรักนั่นหนา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์