ดวงประจำวัน 10/10/49

วันอังคารที่ 10 ตุลาคม พุทธศักราช 2549


แรม 3 คํ่า เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ ราศีพฤษภ เวลา 05.32 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนอ่อนไหวง่าย หรือ ชอบคล้อยตามสิ่งแวดล้อมทั้งด้านบวกและมุมลบ ผู้เป็นพ่อแม่ต้องรอบคอบคอยใส่ใจเพื่อความอยู่รอดปลอดภัยเติบใหญ่ในสังคมคนหมู่มากได้อย่างดี การศึกษารํ่าเรียนก็จบได้ตามขั้นตอนมา เติบใหญ่ฐานะมั่นคงร่มเย็นได้ด้วยดียิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริง กับการรํ่าเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างสร้างหลักปักฐานได้ปัญญาความสามารถอันดี เติบใหญ่ต้องมีความเป็นอยู่ร่มเย็นผู้คนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้เรื่องพี่ปัญหาน้อง และคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่รุกเร้าเกิดการเข้าใจผิดต่อกัน ได้ง่ายระวัง สุขภาพกายทั้งท้องไส้ปวดร้าวกระดูกฟัน มันมีมา เงินทองได้ยังไม่ทันอุ่นมือก็หมดไป ความรัก ก็แสนจะเปราะบางเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้บางเรื่องบางอย่างน่าจะต้องหัดย้อนศรและสวนกระแสไปบ้างเพื่อการอยู่รอดแต่ละวัน กับใครบางคนเขาคิดสั้นเอาแต่ใจตน ลาภผลแต่ละจำนวนแสนลำเค็ญใจตัว รักคนมีเจ้าของชอกชํ้าใจนักหนาระวัง

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด กับคนใกล้ชิดสนิทมาก่อนเก่า เงินทองก็คงเข้าออกลื่นมือด้วยดีทั้งวันละ ผลพวงจากการต่อรองไว้ก็เกิดมรรคเป็นผล เดินทางสมใจหลายด้าน เรื่องรักหากไม่คิด มากก็แสนจะบรมสุขอยู่นี่นา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้อย่ามัวแต่ คอยดวงดี ทุกสิ่งอย่างต้องเต้นสู้เพื่อมีมาหรือเสี่ยงไปบ้างเถิดหนา ความสำเร็จอยู่แค่เอื้อมมือคว้า สัญญาด้วย ปากกันมามันเปลี่ยนไปง่ายดาย ทั้งในสายงานและเรือนชานแม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่น่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ต้องปลุกตัวเองให้ เกิดกระฉับกระเฉงไว้ หากจิตใจหดหู่ร่างกายก็อ่อนล้า โอกาสทองที่กำลังมีมามันจะเฉไฉไปทางอื่น ทั้งความสำเร็จของกิจการและเม็ดเงินที่ควรต้องได้ ยิ่งความรัก ที่ควรต้องมีมานั่นหนา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้จงหัดเป็นผู้ให้บ้าง อย่าเอาแต่ได้ถ่ายเดียวทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือไปมาด้วยดีทั้งวัน การต่อรอง เรื่องใดกับใครหากหูเบาใจอ่อนคงเสียรู้เขา เรื่องรักก็ ไม่วายคิดมากอยู่เสมอ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ท่านต้องระวังบ่างช่างยุ หรือคนพูดจาคอยทิ่มตำให้เราจมธรณี สิ่งดีไม่ว่าเอาเรื่องร้ายมาพรรณนาปวดขมองนํ้าคำคน เงินทองก็แสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาเสียไป เรื่องรักก็ไม่วายคิดมากทั้งเก่าใหม่อยู่เสมอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์