ดวงประจำวัน 04/02/53

วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2553

แรม 5 ค่ำ เดือน 3 ปี จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 16.56 นาฬิกา ดาวพุธ เสริดเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 01.50 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนวาดฝันตั้งจินตนาการไว้สูงส่ง ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการงาน ดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ แม้นจะต้องเหยียบไหล่ใครบ้างบางครั้งก็จำทนทำแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนดิ้นรนและต้องต่อสู้เพื่อมีมาของความเป็นอยู่ที่ดีเด่น วัยดึกมองเห็นสัจจธรรมอันเข้าสู่สำนักปฏิบัติ ธรรมคำสอน คิดออกนึกได้แบบนักบวชที่ดีนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจกับปัญหาแต่วันวานมา เรื่องเก่าแต่ หนหลังย้อนมารุงรังสมองมากอย่าง ลาภผลมีบ้างแต่มันเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ความรักก็ยังคงเปราะบางต้องระวังอย่างมากนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากคำนึงหลาย ผู้คนรอบกายทั้งบุตรบริวารและคนเกี่ยวข้องพันผูกก่อกวนปวดขมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ เดินทางระวังของมีราคาตกหาย คนรักก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ต้องเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่คาดหวังไว้มันกำลังบานปลายวุ่นวายใจจัง เงินทองลาภผลมีมาแต่มันอยู่ด้วยไม่นานปัญหาซับซ้อนมี ช่วงนี้เรื่องรักไม่วายต้องคิดมากต่อกัน

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องเอาเรื่องเก่าแต่วันก่อนมาขบคิดและแก้ไข เงินทองมองเห็นคิดออกนึกได้ แต่ยังหยิบไม่ติดมือมา อาสาเขารับปากใครยังเป็นภาระจัง เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทุกรายนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา อาสาเขารับปากใครมันเป็นภาระหนักหน้า เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป ขอร้องเกี่ยวข้องกับใครก็ยังเอาแน่นักมิได้ รักที่วัยและฐานะแตกต่างมันจะวุ่นวายจิตใจกัน

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้บางเรื่องบางประการมันเสมือนอมความทุกข์และแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องไม่เป็นมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ยังเป็นต้นตอแห่งปัญหา ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองทุกด้านนี่นา

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนใกล้ตัวมันเอาเรื่องปวดขมองมาให้รับรู้ สัญญาและการตกปากรับคำกันมายังคงแก้ไขได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้าง คนรักคู่ครองชอบเข้าข้างคนอื่นทั้งเชื่อใครง่าย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์