ดวงประจำวัน 03/02/53

วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช  2553 

แรม4 ค่ำ เดือน 3 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนมีความคิดอ่านที่ยาวไกล ตั้งเป้าเรื่องใดจักต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ความเป็นอยู่มั่นคงผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเสมอต้นเสมอปลายทั้งความคิดอ่านพูดจา ชอบสะสมบุญบารมีและสิ่งดีงาม ใส่ใจกับคำสอนของศาสดาหรือ คนโบราณแต่นานมา เรื่องมั่นเรื่องบุญกรรมและวาสนาความสามารถชีวิตเรียบง่ายเป็นสุขแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลาย ทั้งเรื่องเก่าแต่วันก่อนและสิ่งที่ยังไม่เกิดมีมาด้วยซ้ำ เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวล เดินทางต้องประสบความสำเร็จตามเป้า รักเขาชอบใครต้องตื๊อจึงสมใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง เงินทองยังไหลเวียนเปลี่ยนมือคล่องตัว เรื่องเก่าคนหน้าเดิมชอบก่อปัญหาให้ต้องขบคิดหนัก ในเชิงของความรักแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของน่ะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ต้องวุ่นวายใจตนมากด้านหลายมุมมอง เงินทองก็ต้องชักข้างหลังมาปะด้านหน้า อาสาเขารับปากใครมามันเป็นภาระจัง เดินทางแต่ละทีมักมีปัญหาปวดขมอง  คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดคิดมากนี่นา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย เป้าหมายบางอย่างคงคลาดเคลื่อนมิเป็นมาดั่งปรารถนาไว้ ทั้งงานการเงินทองการต่อรองแต่ละอย่าง สำหรับเรื่องของความรักท่านเองคงคิดมากไปเองเสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจตนก่อนได้แต่ละอย่างมา คนที่พอจะพึ่งพาได้ก็หลบหน้าหายตาไป วัยแลฐานะยังคงเป็นตัวแปรเรื่องรักนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้คงคิดมากและคำนึงหลาย มีคนคอยคิดแกล้งและบ่อนทำลายทั้งชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่  เงินทองไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา ทุกอย่างต้องรอบคอบหน่อยหนาอย่าวู่วาม  เรื่องรักก็ไม่วายต้องคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้วังเวงและว้าเหว่เป็นครั้งเป็นคราว เรื่องราวหนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็เป็นตัวตั้งที่ต้องคำนึงอยู่บ้างหนา ช่วงนี้ไปมาหนใดระวังอันตรายป่วยไข้ได้ง่าย ความรักก็แสนจะเปราะบางนี่นา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์