ดวงดาวของท่าน 30/01/53

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 15 คํ่า เดือน 3 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวอังคารตอนบ่าย 14 นาฬิกา 26 นาที ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่ เวลา 12.58 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย เป็นคนชอบดิ้นรนและต้องต่อสู้มากด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านลํ้าสมัยใจใหญ่ใจถึงจึงประสบความสำเร็จอันดี ทั้งต้องมีคนช่วยคํ้าชูดูแล เติบใหญ่ต้องเป็นคนเหนือคนในตำบลเดียวกันนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ ทั้งเป็นคนชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่ต้องมีกิจการสำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่งเหนือน้องพี่ทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังเรื่องเก่าผู้คนหน้าเดิมมันเกิดพิษภัยมาถึงได้ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจตนตามมา เงินทองมีแต่ก็พร้อมจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องของความรักแต่ก่อนกับเดี๋ยวนี้มันไม่เหมือนเดิม

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความคิดอ่านนั้นดีแต่ ความเป็นจริงยังยาก ทุกโมงยามเจอแต่ความจำเจแลซํ้าซากน่าเบื่อ  เงินทองก็ต้องจำจ่ายเรื่องบุญการกุศลซื้อความสุขใส่ตน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยทุกด้านทุกมุมนั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจสานต่อเรื่องที่ล่วงเลยแต่หลายมันอีกหน ลาภผลแต่ละจำนวนมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา  เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวได้ง่าย ความรักท่านเองยังคงคิดมากไปเองเสมอน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดเซ็งหรือเกรงใจใครแบบฝืนใจตนเอง เงินทองลาภผลและความหวังก็ยังหาฝั่งไม่เจอ ช่วงนี้การต่อรองแต่ละอย่างอาจเสียเชิงเขาหากหูเบาใจอ่อนนัก เรื่องรักปัญหาใคร่คงไม่สบายใจตนเท่าใดคิดมาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้บ้างเป็นดี ช่วงนี้ปัญหาน้อยใหญ่มีมารุมสุมสมอง เงินทองเข้าทางประตูแต่มันก็ออกทางหน้าต่าง สุขภาพกายและพลังใจอ่อนล้าไปมาก คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงไร้พรมแดนน่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทั้งพลังกายและจิตใจ วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างมักตรงข้ามอยู่รํ่าไป เงินทองก็พร้อมจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางห่วงหน้าพะวงหลัง ความรักยังไม่วายคิดมากคำนึงหลายเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายประการมันมิได้เป็นมาดั่งตั้งใจ เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งหาที่พาให้ปวดขมอง มีคนคอยคิดแต่จะลองใจหรือจ้องแต่ตีปลาหน้าไซ รักเขาชอบใครตอนนี้ตื๊อเท่านั้นต้องได้มาครองสมใจน่ะ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์