ดวงประจำวันที่ 08/10/49

วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม พุทธศักราช 2549


แรม 1 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 02.42 นาฬิกา ทิศใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลสร้างบุญทำกุศลใส่ตนให้มากไว้เป็นดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนอารมณ์ร้อนและวู่วามตามใจตนมากไปบ้าง หากแต่สมองเปรื่องปัญญาไว เป็นคนตั้งใจอันใดต้องดิ้นรนถึงเป้าหมายร่ำไป ทั้งการร่ำเรียนก็ต้องก้าวไกลเกินน้องพี่ เติบใหญ่เขาต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ ทั้งเป็นคนถี่ถ้วนละเอียดรู้หารู้จ่าย เติบใหญ่เขาต้องร่ำรวยเงินทอง ผู้คนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้คิดมากและคำนึงหลายกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยาก ผู้คนที่เกี่ยวข้องไม่เหมือนเดิมมา ลาภผลเงินทองก็ต้องเสี่ยงสู้จึงถึงมือมา เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ อันตรายมี คนรักก็พูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้การตกลงแต่ละเรื่องไม่เป็นมาดั่งคาด ทั้งอาจเกิดพลาดผิดเป้าหมายที่วางไว้ แต่เดิมมาด้วย กับใครบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง ทั้งกิจการงานการต่อรองเงินทอง แม้แต่เรื่องรักก็จักต้องเร่งลุ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้ลำบากจิตใจหรือเกิดหวั่นไหวเปลี่ยนแปลงไปหลายด้าน กะการแต่ละเรื่องเกิดมุมกลับชอกช้ำใจตนนัก เงินทองก็พร้อมควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางระวังป่วยไข้ตอนกลับ เรื่องรักก็ยังเปราะบางนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้เหนื่อยยากลำบากใจตนเรื่องของผู้คนไม่ได้ดั่งใจ เป้าหมายที่ตั้งไว้ เกิดแปรผันเปลี่ยนไป ทั้งการเจรจาและการทนทำมา เงินทองก็ยังคงเป็นความหวังอยู่ คู่ครองคนรักเอาใจเสมือนดั่งแกล้งทนทำน่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ยังคงเหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ทับถมถึงให้เกิดวุ่นวายใจไม่รู้จักจบสิ้นไป เงินตรานั่นแหละคือตัวแปรที่สำคัญทุกด้านมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระจัง คนรักคู่ครองก็ชอบหันหลังพูดด้วย

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้ยังคงรำคาญและ ไม่ค่อยจะหนำใจตนกับสิ่งที่ควรต้องได้และต้องมีมา ปัญหาซ้ำซ้อนซ่อนเงื่อนมีมาให้ต้องออกแก้ไขทั้งมุมดีและด้านร้าย เดินทางก็ต้องระวังอันตรายป่วยไข้ ความรักก็ยังไม่วายคิดมากต่อกันจัง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้คงต้องคิดมากเหลือหลาย และเกิดน้อยเนื้อต่ำใจทำคุณเกิดโทษโปรดสัตว์เป็นบาปนี่นา เงินทองคงต้องจำจ่ายหลายรายการไป ต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนหนุนจึงเป็นต่อ ความรักก็แสนจะเปราะบาง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์