เขตบางรักจัดงานสมรสวาเลนไทน์ แจกทอง 12 คู่

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. นายสุรเกียรติ ลิ้มเจริญ ผอ.เขตบางรัก เปิดเผยว่า ในวันที่ 14 ก.พ.ซึ่งเป็นวันแห่งความรัก

ทางสำนักงานเขตได้เปิดให้บริการจดทะเบียนสมรสขึ้นภายใต้ชื่อ “บางรัก มรดกรักแห่งแผ่นดิน 2553” ขึ้นที่อาคารบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) ภายในงานจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ  รับจดทะเบียนสมรสให้กับคู่รัก จัดงานแต่งงานตามประเพณีไทยให้กับคู่รักจำนวน 12 คู่ ที่ผ่านการพิจารณาจากกรรมการ หลังจากที่คู่รักได้ส่งเรื่องเล่าของความรักเข้ามาให้พิจารณา

ที่สำคัญจะมีการแจกทะเบียนสมรสทองคำรวม 12 แผ่น โดยจะแจกให้กับคู่รักที่จดทะเบียนเป็นคู่แรก 1 แผ่น และอีก 11 แผ่นนั้นจะจับฉลากคู่รักในทุกๆ 1 ชั่วโมง

นอกจากนั้นแล้วจะมีการจับรางวัลพิเศษ คือการมอบทาวน์เฮาส์พร้อมเฟอนิเจอร์ ย่านหนองแขม จำนวน 1 หลัง มูลค่าประมาณ 1 ล้านบาท ให้กับคู่รักที่โชคดีด้วย เบื้องต้นคาดว่าจะมีคู่รักมาจดทะเบียนสูงถึงหลักพันคู่ 
    
นายสุรเกียรติ กล่าวด้วยว่า ทั้งนี้ เขตบางรักจะเปิดให้คู่รักมายื่นคำร้องตั้งแต่เวลา 06.00 น. และเริ่มเปิดให้จดทะเบียนในเวลา 07.30 น.

สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางมาจดทะเบียนพื้นที่เขตบางรักนั้น ควรงดนำรถยนต์ส่วนตัวมา เนื่องจากพื้นที่จอดรถไม่เพียงพอ พร้อมนำหลักฐาน บัตรประจำตัวประชาชน ทะเบียนบ้านทั้งตัวจริงและสำเนา ส่วนคู่รักที่ผ่านการแต่งงานมาแล้ว ต้องนำใบหย่าตัวจริงและสำเนามาให้พร้อมด้วย หากคู่สมรสเป็นคนต่างชาติต้องนำหนังสือรับรองจากสถานทูตประเทศของตัวเอง ประจำประเทศไทย พร้อมคำแปลมายื่นแสดงต่อเจ้าหน้าที่ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์