ดวงประจำวัน 23/01/53

วันเสาร์ที่  23  มกราคม  พุทธศักราช  2553

ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 3 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล) 

เด็กเกิดวันนี้  หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนห้าวหาญชาญชัย และบางคราวก็มัก ใหญ่ใฝ่สูงเกินบุญวาสนาไป เริ่มต้นเรื่องใดจักต้องมานะพยายามสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เรื่องร่ำเรียนต้องไม่ ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่แน่นหนาผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ ทั้งเป็นคนมีคุณธรรมค้ำใจไม่หวั่นไหวเรื่องของความโลภหลายทำลายอารมณ์ได้ยาก บางเวลาเบื่อความจำเจแสวงหาความสงบเป็นที่ตั้ง เติบใหญ่ชีวิตสุขสะอาดสงบยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงหลายสิ่งมากอย่างหล่นเข้ามาให้ได้รับรู้   สิ่งที่ยากก็ต้องง่ายเป็นจริงได้สมใจ  เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ชื่นใจทุกด้าน  ลาภผลของฝากก็มีมาทั้งตรงและอ้อม  ความรักก็พร้อมอบอุ่นเสมอมานั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เช้าขึ้นมาคงต้องเจอเรื่องไม่เป็นเรื่อง หงุดหงิดจิตใจหากไม่หวั่นไหวทุกอย่างก็หลุดพ้นไป ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา หวัดไอก็ยังตามรามาหนักหน่วง คนรักแลคู่ควงพูดน้อยแต่คิดมากดูแลกันมั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้บางเรื่องบางอย่าง จำใจต้องย้อนศร  หรือต้องหัดสวนกระแสเพื่อการอยู่รอดแต่ละวัน  ลาภผลเงินทองมีมาหาได้แต่อยู่ได้ไม่นาน  สุขภาพกาย ท้องไส้ก็น่าต้องระวัง  เรื่องรักเราเองยังคิดมากไปเองนี่นา

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้อาสาเขารับปากใครมามันเป็นภาระหนักหน่วง เรื่องราวล่วงเลยยังคงค้างคาใจให้ต้องขบคิด ของฝากสิ่งถูกใจจากเพศตรงข้ามมีมาแต่มันจักต้องเป็นทุกขลาภตามมา รักคนมีเจ้าของหมองหม่นใจจังพึงรู้ไว้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังยากที่จะเข้าใจใครต่อใคร  หรือหากไม่หวั่นไหวกับข่าวร่ำลือกันมา ทุกอย่างก็ต้องอยู่ได้ดีขึ้นเป็นลำดับไป สุขภาพกายท้องไส้ กระดูกฟันมันไม่ปกตินัก คนรักคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันจึงสงบสุขได้นั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ไม่วายที่ต้องแบกความทุกข์และยังคงต้องพกความหมองหม่นจิตใจตน ในสายงานแลความเป็นอยู่ยังแสนจะสับสนสิ้นดี ช่วงนี้เรื่องของสุขภาพพลานามัยไม่ปกติเท่าใด รักเขาชอบใครตื๊อต่อจึงสมประสงค์น่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เกิดสะท้อนสะเทือนจิตใจ หรือหากไม่หวั่นไหวตามออกไปทุกอย่างจักต้องมั่นคงกว่าเดิมเริ่มต้นแต่ละอย่างมันไม่ค่อยจะถูกต้องนักนี่นา เงินทองก็พร้อมจ่ายหลายจำนวน ความรักก็เบิกบานแบบเป็นสปริง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์