ดวงดาวของท่าน 21/01/53

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พุทธศักราช 2553
 
ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 3 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดิถีพิฆาต, ฤกษ์ ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้   หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาแสวงหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ยาวไกล มองโลกในแง่ดีมีความกตัญญูต่อคนมีคุณเสมอ เติบใหญ่ต้องสมบูรณ์ด้วยความอุดมเงินทองข้าวของ และความรักความผูกพันกับญาติเพื่อนพ้องด้วยน้ำใสใจจริง  มั่นคงหนักแน่นปานภูผานั่นแล  

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนแน่วแน่เอาจริงกับการร่ำเรียน เมื่อประกอบกิจการใดหรือรับผิดชอบในขอบข่ายใดก็มุ่งมั่นเอาจริงจนถึงเป้าหมาย เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือหรือสนับสนุนมาก ฐานะมั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงหลายสิ่งต้องจบลงเป็นได้สมใจ ว่าแต่ว่าหากประมาทอาจพลาดโอกาสดีงามตามมา  ทั้งเรื่องกิจการงานเงินทองเดินนายหน้าเป็นคนกลางนั่น สำหรับเรื่องรักยังคงไหลเวียนเปลี่ยนต่อได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย คาดการณ์บางอย่างมันเป็นจริงตามนั้น ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยซี เงินทองมีแต่ก็พร้อมจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ คนรักคู่ครองญาติ พี่น้องยังมีปัญหาน่าเบื่อ

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ ดอกนะนาย  วาดหวังตั้งเป้าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป เรื่องเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมองมากหลาย ความรักแสนจะเปราะบางต้องระวังให้มาก

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เหนื่อยหน่ายและวังเวงจิตใจตนเองยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเต้นออกหา สุขภาพกายไม่ค่อยจะสดใสเท่าใด เรื่องรักก็ยังยากเข้าใจกันนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายต้องคิดมากและคำนึงหลาย เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมาสุมสมองมากหลาย เรื่องไม่เป็นเรื่องก่อให้เกิดขุ่นเคืองจิตใจจัง เอกสารและความหลังบางอย่างถูกตีแผ่ คนรักคู่ครองก็เอาแต่ใจตนนี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้คิดมากและคำนึงหลายทั้งเรื่องใหม่ปัญหาเก่าที่ค้างคาใจ เงินทองได้ แต่ก็พร้อมจ่ายออกไป การต่อรองแต่ละอย่างหากหูเบาใจอ่อนอาจเสียเปรียบเขาได้ง่าย รักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดให้เหลือแต่มุมเดียว

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดเปล่าเปลี่ยวจิตใจตนเองยังไงชอบกล เพื่อนพ้องญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระหนักหน่วง  กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นเข้าไว้จึงถาวรได้.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์