ดวงเฮงรับ20ล้านบ.

หนุ่มใหญ่ถูกสลากพอรู้ข่าวแทบลมจับเชื่อผลจากทำความดี

เจ้าของกิจการร้านรับซ่อมโทรทัศน์ เมืองเชียงใหม่ ดวงเฮงถูกสลาก ธ.ก.ส. 20 ล้าน

แฉชีวิตแสนสมาถะ ไม่ฟุ้งเฟือ ซื้อสลากไว้ตั้งแต่กลางปีที่แล้ว หวังเก็บเงิน แบงค์โทรแจ้งข่าวดี แทบลมจับ ต้องตั้งสติ บอกครอบครัว แจงนำเงินฝากธนาคารเหมือน  เดิม ปันใช้เพียงบางส่วน เชื่อเป็นผลจากความดีที่เคยทำ

หวย ธ.ก.ส.ให้โชคพารวยครั้งนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 19 ม.ค.

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีผู้โชคดีถูกเงินรางวัลสลากออมทรัพย์ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จ.เชียงใหม่ งวดวันที่ 16 ม.ค. 53 ที่ผ่านมาได้รับเงินกว่า 20 ล้านบาท กลายเป็นเศรษฐี ใหม่ในพริบตา จึงเดินทางไปที่ร้านปุ๊อิเล็กทรอนิกส์ ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอสารภี ถนนเชียงใหม่-ลำพูน ต.สารภี อ.สารภี จ.เชียงใหม่ พบนายพิรุณ วรรณรัตน์ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 231 หมู่ที่ 9 ต.หนองแฝก อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เจ้าของร้าน ซึ่งเมื่อทราบวัตถุประสงค์ของผู้สื่อข่าว จึงให้การต้อนรับ
   
โดยนายพิรุณ เปิดเผยว่า ประกอบกิจการรับซ่อมโทรทัศน์ ดำเนินชีวิตแบบเรียบง่าย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ทำบุญบ้างตามโอกาส

ซึ่งเมื่อช่วงกลางปี 52 ได้ไปซื้อสลากออมทรัพย์ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาสารภี ไว้หวังเก็บเงิน โดยไม่ได้คิดอะไร กระทั่งเมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา มีโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ธนาคาร แจ้งว่า ตนเองถูกรางวัลประจำงวดวันที่ 16 ม.ค. 53 ชุดจิตรกรรมไทย เลขที่ LE 9319693 เป็นจำนวนเงิน 20 ล้านบาท ขอให้รีบมาติดต่อในวันที่ 22 ม.ค.นี้
   
นายพิรุณ เปิดเผยต่อว่า หลังได้ยิน ดังนั้นถึงกับอึ้งไปชั่วขณะ ก่อนรวบรวมสติ เล่าให้กับคนในครอบครัวฟังด้วยความดีใจอย่างมาก


เงินที่ได้ครั้งนี้คงจะนำไปฝากไว้กับธนาคาร แล้วเบิกมาใช้บางส่วน เพราะตนเองก็ไม่ได้มีหนี้สินอะไร ทั้งยังไม่ได้เล่นการพนัน แม้แต่สลากกินแบ่งก็ซื้อเพียง งวดละใบสองใบเท่านั้น เชื่อว่าการถูกรางวัลครั้งนี้คงเป็นผลมาจากผลบุญที่เคยทำในอดีตที่ผ่านมา.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์