ดวงประจำวัน 20/01/53

วันพุธที่ 20 มกราคม พุทธศักราช 2553
 
ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 3 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ ยก เข้าสู่ราศีมีน เวลา 06.17 นาฬิกา ดาวเกตุย้ายเข้าสู่ราศีตุล เวลา 22.46 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดองอาจ กล้าหาญ ทั้งความคิดอ่าน พูดจา และกระทำการใด เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ผู้คนได้พึ่งพาใบบุญมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน และมีความขยันจิตใจมั่นคงหนักแน่นเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่ต้องมีกิจการเป็นส่วนของตน ฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่งมั่นคง เป็นปึกแผ่นแน่นหนาเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้แม้นบางเรื่องบางอย่างยังไม่ลงตัวก็ตามที แต่มันก็ต้องเป็นไปตามเป้าหมายที่เราหวังทั้งเรื่องงานการเงินทอง แม้แต่การต่อรองเงินทองบางจำนวน สำหรับเรื่องรักก็ยังคงต้องตามตื๊อเอาใจกันต่อไป

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้แต่ละเรื่องแต่ละอย่างมันไม่ง่ายดั่งคาดหวังดอกหนา ความเป็นมาดีต้องมีคนช่วยลุ้นจึงเกิดได้มีมาง่ายสมใจหวัง ทั้งการงานเงินทองการต่อรองทุกด้าน สำหรับเรื่องรักแค่หลิ่วตาก็คงเข้าใจกันได้แล้วน่า

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เจอแต่เรื่องสลับซับซ้อนและซ่อนเงื่อน ท่านเองต้องหนักแน่นและจงเดินหน้าออกชนอีกจึงเกิดมรรคเป็นผล ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครด้วย กับคนรักและคู่ครองก็ต้องเร่งสางของเก่าด้วยซี

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย  เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมเร้าหลากหลายเงินสดบางจำนวนได้แต่บางส่วนกว่าจะมาถึงมือมามันช้าเหลืออดกลั้น รักกันชอบกันแต่นานมาเจอคนคอยกั้นกลางนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความเป็นไปได้ หลายด้านกำลังชะงักงัน หรือเกิดสั่นคลอนทั้งสายงานและความเป็นอยู่เงินจรบางส่วนได้แต่บางจำนวนยังต้องรอ เรื่องของความรักไม่วายที่ต้องคิดมากคำนึงหลายทั้งคนเก่ารายใหม่นั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังคงจำใจแบกความทุกข์และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ หลายด้านมากปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองก็จำต้องชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพรางก่อน คนรักคู่ครองชอบก่อเรื่องร้อนใจมาให้นัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงรุมเร้าเข้ามา ท่านเองอาจเดือดร้อนเพราะคนอื่นหยิบยื่นให้เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาปวดขมอง การต่อรองแต่ละอย่างยังเอาแน่มิได้ คนรักคู่ครองญาติพี่น้องมีปัญหาเสมอ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์