ดวงประจำวัน 19/01/53

วันอังคารที่   19 มกราคม พุทธศักราช 2553

ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 3 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนห้าวหาญและทะเยอทะยานคิดอ่านกะกาลไกล เชื่อมั่นตนเองเป็นอย่างยิ่ง เอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน ใส่ใจเมื่อประกอบกิจการใดด้วยปัญญาความสามารถ เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน เป็นคนมั่นคงในความคิด พูดจา และกระทำออกไปรับผิดชอบมั่นคง ร่ำเรียนเรื่องใดก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องเกี่ยวข้องพันผูกกับการเมือง เรื่องของประเทศชาติมาก่อนแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายประการไหลลื่นเข้ามาหา เงินตราก็ยังคงเป็นตัวตั้งเกือบจะทุกเรื่องนั่นนา เดินทางทั้งตอนไปและขากลับหงุดหงิดใจจัง สุขภาพกายช่วงนี้ไม่ค่อยโปร่งใสนัก คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มุ่งมั่นสรรหาสิ่งใดมักมีมาถึงมือแบบตรงข้ามร่ำไป สุขภาพกายเรื่องของหวัดไอยังรามาไม่รู้จบ เดินทางก็ต้องพบกับสุขทุกข์ คละเคล้า เรื่องรักปัญหาใคร่ท่านเองไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลายเสมอจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็ต้องจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองเรื่องใดกับใครมักเป็นมาแบบไร้พรมแดนร่ำไป กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันให้มากไว้เป็นดี

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้วุ่นวายใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่างร่ำไป วาดหวังตั้งเป้ามักเจอคนคอยขวางหวังดีแต่ประสงค์ร้ายระวัง สุขภาพกายก็ไม่ค่อยจะสดใสนัก เรื่องรักทำท่าจะซบเซาลงไปบ้าง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับปัญหารอบด้าน ความคิดอ่านดีแต่ความเป็นจริงยังยากจัง แม้นพลังใจยังดีแต่สุขภาพกายอ่อนล้าชอบกล ความรักความหลังก็ยังคงตามหลอกหลอนตอนตื่นหลับด้วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ทุกอย่างมันยังคงเปราะบางต้องระวัง  ทั้งคำพูดคำจาและการกระทำเกี่ยวข้องกับใคร เงินทองก็ยังคงเป็นใหญ่หาได้แต่เก็บไว้ไม่นานหดหายไป รักที่วัยและฐานะแตกต่างมักเปลี่ยนแปลงจากจรง่ายดาย

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ยังคงสงสัยและเกิดข้องใจตนกับเรื่องของคนรอบข้าง แนวทางแปลกใหม่มีมาให้ได้ขบคิดมากมาย สัญญาบางอย่างคงต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลาและอารมณ์ ความรักก็คงสมใจอยาก ได้ไม่ยากเท่าใดนี่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์