ดวงประจำวัน 17/01/53

ขึ้น ๒ ค่ำ เดือน ๓ ทิศตะวันตกและทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้

การติดต่อ ประสานงาน การเจรจาต่อรอง จะผิดคาด หงุดหงิดกับเรื่องที่คุณไม่คาดคิด เรื่องที่คุณจัดการไม่ได้จะกลับมาให้คุณวิตกอีกครั้ง เรื่องคดีความ หนี้สินจะยุ่งยาก ความรัก คุณจะใจอ่อนมากกว่าปกติ ควรมีสติให้มาก การเดินทางต้องระวังความปลอดภัย โดยเฉพาะยามวิกาล คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่เหมาะทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกคือ สีฟ้า น้ำเงิน เหลือง และน้ำตาล
 

  • อาทิตย์
    การงาน จะถูกดึงตัวหรือขอตัวให้ไปช่วยงานหรือควบคุมงานให้หน้าที่ๆ คุณหมายปอง เพื่อนฝูงจะช่วยเหลือเป็นอย่างดี การเงิน คุณเตรียมตัวและใจไว้พร้อมแล้วสำหรับการใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ความรัก วันนี้มีเรื่องคาใจอะไรควรเก็บไว้ก่อน ถ้าถามไถไปอาจเคืองใจกันได้
  • จันทร์
    การงาน ลำบากใจเรื่องของใครต่อใครที่สร้างปัญหาให้คุณต้องขบคิด อย่างวางใจหรือไว้ใจใครจะจนใจตัวเอง สิ่งที่คาดหวังไว้อาจไม่ถึงมือง่ายอย่างที่คิดต้องรอก่อน การเงิน ยังเป็นตัวตั้งของปัญหาใหญ่ของคุณ ต้องรอบคอบมากขึ้น ความรัก ถ้าไม่เอาแต่ใจเรื่องใหญ่ต้องเล็กลงได้
  • อังคาร
    การงาน คุณจะได้รับมือกับเรื่องยากๆ ได้เป็นอย่างดี คุณเองชอบรับอาสากับทุกเรื่องระวังจะหมดไฟเสียก่อนจะได้ทั้งกล่องและเงิน การเงิน จะมีโชคจากเงินและงานที่ถูกดองมานานให้คุณได้เฮ ความรัก ที่ไม่เปิดเผยแต่ถูกใจถึงไม่ถูกต้อง คุณต้องมีสติหน่อย กิเลสไม่ปรานีใคร
  • พุธ
    การงาน ยังต้องเหนื่อยกับการเข้าไปลุยให้ได้ในสิ่งที่คุณต้องการ ถึงได้มาก็ไม่สะใจต้องลุยใหม่อีกหลายรอบ อย่าเฉยเมยกับงานที่คุณไม่ถนัด เพราะนั่นคือโอกาสใหม่ของคุณอาจก้าว หน้าได้ ความรัก อาจปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองได้ด้วยเรื่องหึงหวง และเรื่องไม่เป็นเรื่อง
  • พฤหัสบดี
    การงาน ถึงเวลาที่คุณต้องเสนอหน้ากับเจ้านายเสียบ้าง เมื่องั้นจะถูกเด้งให้พ้นตาได้ นัดหมาย เอกสารต่างๆ จะผิดพลาดได้เพราะคุณเองจิตตกหมดใจ การเงิน จะฟุ่มเฟื่อยกับค่าใช้จ่ายที่บานปลาย และงานสังคมอย่างไร้สาระ ความรัก ดุดันเอาจริงเอาจัง แต่รักนะเด็กโง่
  • ศุกร์
    การงาน ภาระคุณไม่หนักหนาสาหัสนัก แต่มักทำตัวทุกข์และถ่วงคนรอบข้างอยู่เสมอ แต่คุณก็มีดีใครคิดอะไรไม่ออกบอกคุณ จะสำเร็จได้ การเงิน ผลประโยชน์ทั้งหลายจะกลายเป็นดาบสองคมให้คุณและเพื่อนต้องเมินกัน ความรัก คนรักคู่ครองจ้องจับผิดแต่ไม่สำเร็จ เพราะคุณเด็ดกว่าเยอะ
  • เสาร์
    การงาน คุณโชคดีเสมอ เพื่อนผองน้องพี่เขาพักรบหลบงานกันแล้ว แต่คุณยังคึกได้ตลอดเวลาแถมยังเป็นที่ชื่นชอบชื่นชมของคนที่บ้างานเหมือนคุณ ต้องวุ่นกับเรื่องยุ่งๆ ของเครือญาติ การเงิน ผลประโยชน์ที่ตามมาถึงจะช้าแต่มั่นคงเต็มเม็ดเต็มหน่วย ความรัก หลายใจนักจะถูกสวรรค์ลงโทษ สาธุ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์