ดวงประจำวัน 05/10/49

วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ ทับดาวมฤตยูทับดาวราหู ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉับพลันไวทันใจ หรือทันเหตุการณ์เป็นอย่างยิ่ง ทั้งเป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้และชอบต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่เขาต้องเด่นดังเมื่อเข้าแวดวงการเมือง หรือหากค้าขายเครื่อง จักรยนต์ หยูกยากำจัดโรคภัย รับราชการเป็นนายทหารใหญ่แล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีจิตใจดีมีเมตตา ชอบช่วยเหลือค้ำชูผู้คนทั้งไกลใกล้ ใส่ใจเรื่องงานบุญการกุศลเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่ดำเนินชีวิตเรียบง่ายอยู่เย็นเป็นสุขเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือเรื่องวุ่นวายมีมาจากคนกลางปั้นน้ำเป็นก้อนปวดขมอง เงินทองยังคงต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน ความรักร้อนใจไปมันก็เท่านั้นแก้ไขอันใดมิได้นี่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้ยังคงต้องสานต่อเรื่องเก่า หรือเอาปัญหาแต่เดิมมาสะสางก่อนจะสายเกินไป คนที่พอพึ่งพาได้ก็หลบหน้าหายตาไป เงินทองบางส่วนสิ้นเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นต้องได้มาครองน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้มันกำลังเกิดหัวกุดท้ายเน่าทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่ การแก้ไขแต่ละอย่างต้องเอาความเป็นจริงเป็นตัวตั้ง ตกตอนบ่ายเจอเรื่องรุงรังจิตใจหลายด้าน ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้สิ่งที่ไม่น่าเกิดมันก็เกิดหรือมีมา เข้าทำนองไม่มีเหาหาเหาใส่หัวตัว ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้เงินทองไหล เข้าออกคล่องมือ คนที่น่าเชื่อถือหรือคนรักหมายปองก็ต้องเอาตาชั่งมาชั่งก่อนปลงใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา หากหูเบาใจอ่อนอาจจะเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน ทั้งในสายงานแลเรือนชาน กิจการงานก็กำลังถูกบดบังกลั่นแกล้งจากคนเหนือกว่า เรื่องของความรักยังคงอยู่กับวัยและฐานะต้องสมดุลกัน

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องเลวร้ายกำลังเข้ามากล้ำกลายบ่อนทำลาย ทั้งสายงานและกิจการของท่าน เงินทองรับเข้าแบ่งปันมาแต่มันคงอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องรักทั้งเราเขาไม่ ค่อยสนิทใจดั่งเก่านัก.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ความเป็นจริงทั้งหลายแหล่กำลังถูกตีแผ่ทั้งด้านดีและมุมร้าย คาดการณ์บางอย่างอาจคาดเคลื่อนจากความเป็นจริง ลาภผลเงินทองมีมาแต่ก็พร้อมจ่ายออกไป เรื่องรักปัญหาใคร่ไม่วายคิดถึงความหลังครั้งเก่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์