ดวงประจำวัน 14/01/53

วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พุทธศักราช 2553

แรม 14 ค่ำ เดือน 2 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 19.54 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเข้มแข็งและแกร่งกล้าสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนมีวิชชาความรู้ที่กระจ่างแจ้งจริง หากเข้าสู่แวดวงการเมืองชาตาชีวิตจักต้องกระเดื่องก้าวไกล ชื่อเสียงแลฐานะความเป็นอยู่ฟู่ฟ่าหรูหรายิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ใส่ใจในวิชชาความรู้พร้อมที่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน น้ำใจและการกระทำทั้งหลายเป็นที่จับใจผู้คน เติบใหญ่มีแต่คนรักนับถือมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือ คนที่ไม่ค่อยจะจริงใจมันปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวอกหัวใจ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ ต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครเขามั่ง คนรักก็ยังพูดง่ายฟังยากจัง

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนทั้งเรื่องเก่าและปัญหาใหม่ เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่าย แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ไม่วายคิดมากนี่นา

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้มากมายหลายปัญหามีมาผูกพันเกี่ยวข้อง เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหา น้ำใจผู้คนก็ยังจำเป็นต้องเห็นใจกันเป็นช่วงเป็นตอน อาจร้อนใจเพราะ คนกันเองไม่เหมือนเช่นเก่า ความรักเราคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมาให้ เกิดขุ่นเคืองจิตใจ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจเสมอ เดินทางก็ต้องเจอกับปัญหาโลกแตกปวดขมอง อาจป่วยไข้ได้ง่ายระวัง  ความรักก็ต้องระวังเวลาพูดจาพาคิดมาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย  คาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างยังคงเสมือนพายเรือในอ่าง แนวทางแปลกใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองและความรักความจริงใจกันลดน้อยลงนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้อาจจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็ต้องเกี่ยวข้องสรรค์สร้างสิ่งใหม่ขึ้นมา เดินทางห่างเรือนไม่วายห่วงหน้าพะวงหลัง ลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาแต่หึงไร้พรมแดน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดผันผวนเปลี่ยนแปลง หรือเจอแต่คนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายรอบด้าน  เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมเร้ามากหลาย ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยหนา ช่วงนี้ญาติสนิทแลคนรักคู่ครองผิดแผกไปจากเดิมทุกด้าน.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์