ดวงประจำวัน 12/01/53

วันอังคารที่ 12 มกราคม พุทธศักราช 2553

แรม 12 ค่ำ เดือน 2 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ ราศีธนู เวลา 21.39 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญญาความมานะบากบั่นเอาจริง ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เริ่มต้นต้องเดินหน้าจนกว่าจะถึงหลักชัย เติบใหญ่ต้องมีมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนยึดมั่นถือมั่นในความกตัญญู รู้บุญคุณอย่างมั่นคง   ดำเนินชีวิตแบบล้ำลึกหนักแน่นมั่นคงด้วย สติปัญญาความสามารถยิ่ง เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเหนือน้องพี่นั่นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากและคำนึงหลาย ทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่ที่วกวนสับสนเหลือหลายในสมอง  เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้าง ความรักอดไม่ได้ต้องคิดหนัก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนเรื่องของคนอื่นเป็นส่วนใหญ่ ซื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งใดต้องละเอียดอ่อนจึงจะไม่เสียรู้เขา เดินทางต้องเตรียมหยูกยาอาจป่วยไข้หรือของมีราคาตกหายง่าย

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสอง เงินทองอาจต้องจำจ่ายหลายรายการทั้งจำเป็นและจำใจ สุขภาพและอารมณ์ตอนนี้ไม่ค่อยจะแจ่มใสเท่าใดนัก กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันให้มาก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การตกลงใจแต่ละอย่างหากผลีผลามอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องการงานเงินทองและการต่อรองทุกด้านด้วย สำหรับเรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็ยังสดใสนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหรือซื้อหาของราคาแพง การตกลงใจแต่ละอย่างช่วงนี้ไม่ได้เปรียบใครเขานัก เรื่องรักก็ยังเหมือนทุกรายละ

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังคงมีการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดมากกับหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็คงต้องจำจ่ายเอาของเก่าออกมาใช้ ชื่อเสียงยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างปวดขมอง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดพาให้คิดหนักนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากและคำนึงหลาย ทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมาทับถมมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เดินทางแต่หนแห่งระวังอันตรายบ้าง ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองนี่นา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์