ดวงประจำวัน 11/01/53

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พุทธศักราช 2553

แรม 11 ค่ำ เดือน 2 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

สองคนสมองเปรื่องปัญญาดีมีความคิดอ่านที่โลดแล่นก้าวไกล หากแต่ความหนักแน่นและอดกลั้นมีน้อย จึงกลายเป็นคนเปลี่ยนแผนการบ่อย หรือเริ่มแล้วก็เลิกร่ำไปทั้งกิจการตนเองหรือพนักงานใครด้วย กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงเป็นวัยดึก  หรือได้ครองคู่กับคนฐานะมั่นคงมาก่อนนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองทั้งความคิดและการกระทำเกิดที่ใดต้องสร้างสรรค์ปรุงแต่งท้องถิ่นนั้นให้เจริญ ตั้งหลักปักฐานได้ปัญญาและลำขาความสามารถที่หนักแน่นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง ช่วงนี้อาจกินได้แต่นอนหลับยากหรือเจอเรื่องลำบากใจตนมากด้าน  เกี่ยวข้องกับคนหมู่มากต้องหนักแน่นหน่อยหนา  กับคนรักแลคู่ครองอย่าเอาแต่ใจจึงสุขสมนาน

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ปัญหาเก่าใหม่มีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการทั้งจำเป็นและจำใจนั่น คนกันเองไม่เหมือนเก่าก่อนมานัก ความคิดอ่านดีแต่ความเป็นจริงยังยาก เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทั้งคนเก่าใหม่นั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ร่องรอยแห่งปัญหา หรือคำพูดคำจาของใครบางคนบาดอุราเราจังต้องจำทน เงินทองก็ยังแสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องจ่ายออกไป เดินทางระวังอันตรายมั่ง ความรักเราเองคิดมากไปเองเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ต้องจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลายนั่น คนที่เคยรักกันชอบกันมันก็ไม่เหมือนเดิมมา สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าเพลียใจ คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดคิดมากนักนั่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด  หรือยังคงคิดมากหลายด้านมากประการ  เงินทองยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นาน สิ่งแปลกใหม่มีมาให้ได้ขบคิดและต้องตามติด เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็ยังปกติดีอยู่

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เรื่องราวเขาอื่นแก้ไขให้เขาได้ด้วยดี ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากดอกหนา ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการน้อยใหญ่ เดินทางไปไหนไหลเรือนบ้างจึงโปร่งใส ต้องได้เจอคนถูกใจตามมาแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงย่ำแย่ หรือเจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาพาให้ต้องคิดหนักลำบากใจตนเรื่องผู้เกี่ยวข้อง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมาก.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์