ดวงประจำวันที่ 10 มกราคม 2553

ดวงของคนที่เกิดวันอาทิตย์

วันนี้เงินทองที่พัวพันแบบหนี้ยังสางให้ลงตัวได้ยาก ปัญหายอกย้อนและซ่อนเงื่อนมากหลายมีมา สุขภาพกายดีเงินทองลาภผลก็ต้องไหลมาเทมา หากยังขืนยึดมั่นวาดหวังเกินไปก็คงกลัดกลุ้มใจจัง ความรัก เรื่องวัยและฐานะยังคงเป็นตัวแปรสำคัญ ทุกอย่างต้องเดินออกไปชนจึงเกิดมรรคเป็นผล

ดวงของคนที่เกิดวันจันทร์

วันนี้เงินทองยังคงต้องจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องเล็กมันจักกลายเป็นปัญหาใหญ่โตตามมา สุขภาพพลานามัยก็น่าต้องห่วง คงเข้าใจใครต่อใครได้ยาก เดินทางรีบร้อนระวังอันตราย คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่หึงจัง

ดวงของคนที่เกิดวันอังคาร

วันนี้ปัญหาเก่าที่คั่งค้างคาใจต้องสุกงอม ไม่จำเป็นนักหนาอย่าเดินทางไกลได้เป็นดี คนรักคู่ครองยังคงคิดมากพูดง่ายฟังยากต่อกันนี่ เรื่องของพลานามัยน่าใส่ใจสิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง เงินทองบางส่วนก็จำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ

ดวงของคนที่เกิดวันพุธ

วันนี้ช่วงนี้ต้องตัวใครตัวมัน ทั้งการงานเงินทอง แม้แต่ป่วยไข้ก็ยังต้องหาหยูกยาพาตนเองไปหาหมอ ช่วงนี้อาจกินได้แต่นอนไม่หลับเนื่องแต่คิดมากคำนึงหลายเรื่องเก่า ความรักก็แสนจะเปราะบาง เดินทางแต่ละแห่งที่ต้องไปกันเป็นหมู่คณะจึงปลอดภัยบ้างได้สะดวกใจ สุขภาพกายและพลังจิตช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายเรื่องมากด้าน

ดวงของคนที่เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ด้วย ลาภผลเงินทองเข้าออกลื่นมือ ไม่ติดขัด กับใครบางคนก็หาได้รักษาคำพูดไม่ ระวังใจคอตนเองกำลังเป็นชู้ทางใจกับใครใกล้ตัว เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ ต้องเร่งแก้ไขหากปล่อยวางไว้รังแต่จักต้องหนักหน่วงข้างหน้า

ดวงของคนที่เกิดวันศุกร์

วันนี้อาจต้องจำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่าอีกหน หากพร้าไม่หักเข่าจักพังคงต้องจำทนทำเพื่อการอยู่รอด ทุกอย่างยังไม่แน่นอน ที่คาดว่าชัวร์ อาจเกิดคว่ำไม่เป็นท่า สุขภาพกายและพลังจิตยังอ่อนล้า เดินทางโชคสองต่อลาภผลสามขั้นตอนมี เงินทองยังสับสนก่อนถึงมือและต้องจ่ายไป เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทุกรายละน่า


ดวงของคนที่เกิดวันเสาร์

วันนี้เดินทางระวังทั้งป่วยไข้อันตรายยังมี เรื่องของความรักความหลังยังคงบ่งบอกความเป็นอยู่ข้างหน้า สุขภาพกายช่วงนี้ระวังปวดกระดูกปวดฟันมันทรมาน ยังคงสงสัยและเกิดข้องใจตนเรื่องของคำพูดของใครบางคนเมื่อวันวาน ระยะนี้การต่อรองเรื่องใดต้องมีคนกลางจึงลงตัว เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป





flash-mini

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์