ดวงประจำวัน 04/10/49

วันพุธที่ 4 ตุลาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนสมองเปรื่องปัญญาไวจิตใจและอารมณ์ฉับพลันทันกาลเวลา ความคิดอ่านก้าวไกลยากที่ใครจักตามทัน หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรับตำแหน่งหน้าที่สำคัญกับบ้านเมืองและผู้คน เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ใครต่อใครได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่งนักแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ หรือชอบสะสมที่ดินเงินทองเพชรนิลจินดา คิดแต่จะหาสิ่งสินไว้ในครอบครอง งานบุญการกุศลก็ใส่ใจและเข้าไปช่วยค้ำชูศาสนาเป็นอันดี เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้ระหว่างความคิดและการกระทำของเรามันขัดกันปีนเกลียวกันเอง เงินทองก็ต้องหมดไปทั้งด้วยจำเป็นและจำใจ ต่อรองเรื่องใดกับใครตอนบ่ายไปจึงสมใจ ในเชิงรักท่านต้องระวังลูกเขาไม่เป็นไรผัวเมียใครอย่า

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้อาจจะต้องจำทนเอาหัวเข่าเช็ดน้ำตาตัวไปพลางก่อน อีกไม่นานเกินรอ ก็ต้องเกิดพลังช้างสารสู้ยิบตาต่อไป ทั้งในสายงานและกิจการเมืองทั้งหลายขึ้นได้ กับคนรักและคู่ครองญาติพี่น้องต้องหนักแน่น

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เป็นไปดั่งใจนัก เงินทองก็ต้องจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ต่อรองเรื่องใดบ่ายก่อนจึงสดใส คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากจัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้ต้องเร่งสะสางเรื่องบางอย่างให้ลงตัวก่อนจะสายเกินแก้ ทั้งในสายงานและเรือนชาน หรือกิจเราและเป็นพนักงานเขาอยู่เงินทองไม่ค่อยจะฟู่ฟ่าดั่งเดิมมา เรื่องรักก็ยังเสมือนน้ำท่วมปากพูดมากมิได้นี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้อย่าได้ตั้งเป้าทุกอย่างให้สูงส่งจนเกินบุญวาสนา หากตกลงมาหรือไม่สมใจอาจช้ำใจตน เงินทองมองเห็นคิดออกนึกได้แต่ก็ยังไกลมือเอื้อมถึง ความรักยังไงซะก็จะต้องอบอุ่นเป็นสุขแบบเห็นอกเข้าใจบ้าง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้เรื่องบางอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ หรือการต่อรองอันใดกับใครก็อาศัยใครอื่นช่วยค้ำ ลาภผลมีมาแน่แต่มักเป็นแทบทุกขลาภนั่น เดินทางระวังอันตรายป่วยไข้ได้ง่าย ความรักก็เปราะบางต่อกันเสมอ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้หลายด้านมากปัญหามันรุมเร้าเข้ามาให้ต้องเร่งตกลงตัดสินใจ เงินทองและรายได้อาจขาดตกบกพร่องลงไปบ้างช่วงนี้ เดินทางแต่ละที่ระวังอันตรายป่วยไข้ได้ง่าย ความรักก็ยังอึมครึมชอบกลอยู่ทั้งวันละ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์