ดวงประจำวัน 09/01/53

วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พุทธศักราช 2553

แรม 9 ค่ำ เดือน 2 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010วันนี้ ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเข้มแข็งและอดกลั้นได้เก่งทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเอง มีปัญญาและความสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นตั้งตาแต่ช่วยค้ำชูดูแลคนรอบข้าง คิดการใหญ่แต่ไม่ชอบเบียดเบียนใคร เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ไม่ว่าจะอยู่หนใดมีแต่คนรักนับถือมากมายหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ทั้งใส่ใจกับงานบุญการกุศล สร้างสรรค์ แต่สิ่งดีงามเข้าใส่ตน เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายทุกด้าน เติบใหญ่ต้องมีกิจการเป็นล่ำสัน ความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงไม่คิดมาก หรือวิตกไปก่อน หรืออาจร้อนใจแต่ก็คลี่คลายหรือบังคับอารมณ์ตนเองได้ ลาภผลก้อนใหญ่น้อยไหลหลั่งเข้ามาสู่ การต่อสู้แข่งขันต้องเหนือใคร รักกับคนมีเจ้าของคงต้องคิดหนักหน่อยหนานั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันเรื่องราวที่ต้องเร่งสะสาง บางเรื่องบางอย่างยังต้องจำใจพึ่งพาใครเขามั่ง การดันทุรังเอาแต่ใจตนเป็นที่เคยเกิดผลมาตอนนี้มันตรงกันข้ามนี่นา เรื่องของความรักก็ยังคงปกติธรรมดาที่เป็นมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายหลากมากเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง อาจต้องจำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่าไปบ้างเพื่อการอยู่รอดแต่ละวันได้ เรื่องง่ายอาจยากหากยังเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นบ้าง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับความจำเจและซ้ำรอบด้าน เงินทองก็ผ่านมือไปมาหลายจำนวน การตกลงใจแต่ละอย่างยังคงมีคนคอยขวางอยู่บ้างนี่นา ความรักก็แสนจะเปราะบางไม่เหมือนเดิมนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังไม่วายต้องเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องจำใจจับแพะชนกับแกะพลางก่อน เดินทางหากร้อนรนอาจป่วยไข้อันตรายง่าย เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากนี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า เรื่องของเขาอื่นเกือบทั้งนั้นแหละหนา ปัญหาเราเองก็ยังแก้ไขได้ยาก การตกปากรับคำใครมันเป็นภาระตามมาปวดขมอง รักแบบสองแง่สามง่ามอาจหมดความพยายามไป

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ไม่วายต้องคิดมากหรือคำนึงถึงเรื่องเก่าแต่หนหลัง การตกลงใจตนแต่ละอย่างยังหาฝั่งจอดได้ยาก เรื่องง่ายอาจยากลำบากใจเนื่องแต่ความโลภหลายเอาแต่ใจเป็นตัวตั้ง แม้แต่ เรื่องของความรักกันชอบกัน.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์