ดวงประจำวัน 07/01/53

วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม พุทธศักราช 2553

แรม 7 ค่ำ เดือน 2 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ ศักราช 2010 วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญญามีความรู้ความสามารถหลายสาขา ทั้งมักเอาปัญญาและวิชชาที่ตนมีออกช่วยค้ำชูสังคมผู้คนรอบด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ยาวไกลไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายแม้นจะยุ่งยากปานใดก็ทนทำแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน และต้องรอบรู้ ทุกด้านด้วยความขยันเอาจริง ชอบช่วยใครต่อใครด้วยเมตตา เติบใหญ่ไม่ว่าจะอยู่หนใดต้องมีคนรักนับถือมาก ชื่อเสียงแลฐานะมั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากกับหลายเรื่องมากปัญหา เรื่องราวเขาอื่นเราแก้ไขให้ได้เขาได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากนี่ ช่วงนี้เรื่องรักมักปีนเกลียวบ่อยนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายด้านทำท่าจะเกิดบานปลาย หรือพบกับความยุ่งยากหลายประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นานวัน เดินทางไปไหนไหนบ้างจึงโปร่งใส เจอคนรักคนถูกใจปลายทางด้วย

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่าง ยังบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เจรจาความใดกับใครก็ยังเปราะบางห่างความจริง รักเขาชอบใครแสนจะวุ่นวายใจตน

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดสับสันมากด้าน ทั้งกิจการท่านเอง หรือเป็นพนักงานใครเขาด้วยหนา สัญญาบางอย่างก็ยังคงเปลี่ยนไปในนาทีท้ายๆ  เงินทองได้แต่มันอยู่ด้วยไม่นาน ความรักเบิกบานแล้วก็ทุกข์ใจตามมา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้คิดมากเหลือหลายและเกิดวุ่นวายใจตนมากด้าน กะการแต่ ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง แนวทางบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง ความรักความหลังก็ยังคงสุมสมองเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนเรื่องเก่าหรือปัญหาแต่เดิมยังทับถมปวดร้าวอารมณ์ตัวเองจัง กับใครบางคนเขาชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่าย ในเชิงของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เรื่องเก่าแต่นมนานมา มันทับถมเข้ามาหา อาจปวดร้าวใจตัวหนักหน่วง ทั้งห่วงหน้าพะวงหลังมากด้านด้วย ช่วยเขาเกื้อกูลใครเสมือนไฟตกน้ำหาผลพวงยาก ญาติแลคนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมาก.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์