ดวงประจำวัน 06/01/53

วันพุธที่ 6 มกราคม พุทธศักราช 2553
 
แรม 6 ค่ำ เดือน 2 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี กันย์ เวลา 05.28 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวเสาร์ ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

 
เป็นคนห้าวหาญและสมองเปรื่องปัญญาดี มีความขยันหมั่นเพียรเป็นเยี่ยม ทั้งเป็นคนจริงใจ เสมอต้นเสมอปลาย เรื่องของความกตัญญูรู้คุณคนยึดมั่นถือมั่นไม่สั่นคลอนตลอดกาลแล

หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนมีความซื่อสัตย์และจริงใจ ทั้งเป็นคนเอาจริงเอาจังกับการร่ำเรียนต้องรอบรู้กระจ่างได้ เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน  ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงและร่มเย็นผู้คนได้พึ่งพายิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงคิดมากและวิตกกับปัญหาแต่หลายวันมา หลายสิ่งมากอย่างยังคงค้างคาใจยากสะสางให้สิ้นซากได้ ลาภผลเงินทองมีมาแน่ แต่มันก็อยู่ด้วยไม่นานนัก คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงหวงไร้พรมแดน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงวังเวงหรืออาจดันทุรังบางอย่างก็เจอทางตันนี่นา ความหวังก็ทำท่าเลือนลางลงไป  ทั้งในสายงานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา ในเชิงของความรักหากไม่คิดมากก็ยังพออยู่ ได้ไปวันวัน

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เกิดสะท้อนและหวั่นไหวหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะได้หน้าไปพลางก่อน อาจร้อนใจตนตอนบ่ายเรื่องของคนหลายฝ่าย รักแบบสามสี่เส้ามันมักเป็นมุมกลับร่ำไปน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สิ่งที่คาดหวังตั้งเป้าอาจล้มเหลวหรือเปลี่ยนแปลงไป เงินทองและชื่อเสียงก็เป็นตัวแปรสำคัญ เดินทางระวังอันตรายทั้งไปและกลับด้วยหนา เรื่องของความรักมักเจอคู่แข่งหรือคนคิดแย่งระวัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปวดขมองกับเรื่องราวหลายด้าน เงินทองแม้นผ่านมือมาก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจัง สัญญาบางอย่างก็เปลี่ยนแปลงไป เรื่องบางเรื่องทำท่าบานปลายยากแก้ไขไหว คนรักก็ยังพูดง่ายฟังยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบาง อาจจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็จำใจเริ่มต้นเรื่องใหม่ขึ้นมา ปัญหาบางอย่างเราเองแก้ไขไม่ตก ต้องพึ่งพาใครอื่นเขาบ้าง ความรักก็ยังคงเปราะบางต้องหนักแน่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังคงคาราคาซัง หรือยังคงแค่เป็นความหวังต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครเขามั่ง การดันทุรังบางเรื่องอาจจมก่อนจอดฝั่ง ในเชิงของความรักเราเองเอาแต่ใจก็ยากอบอุ่น.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์