ดวงประจำวัน 03/10/49

วันอังคารที่ 3 ตุลาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ ราศีกุมภ์ เวลา 21.21 นาฬิกา วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนจิตใจหนักแน่น และมุ่งมั่นเอาจริงกับการเสาะหาวิชาและสินทรัพย์สิ่งดีงาม ทั้งมีความมานะพยายามยิ่งยวดเอาจริง เติบใหญ่ เขาต้องได้เป็นหัวหน้าประธานคน ฐานะความเป็นอยู่ ชื่อเสียงมั่นคงโด่งดังยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนตั้งเป้าเอาจริงทั้งการศึกษาร่ำเรียนและประกอบกิจการงาน ทั้งขยันและขันแข็งเด็ดเดี่ยวไม่ชอบเอาเปรียบใคร ช่วยได้ก็ช่วยทุกแหล่งแม้นจะมีอุปสรรคปัญหาปานใดนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้หลายสิ่งมากอย่างกำลังเคลื่อนเข้ามาสู่ทั้งด้านบวกแลมุมลบด้วยซี ช่วงนี้ปัญหาเก่าใหม่รุมเร้าท่านเหลือหลาย คาดบางอย่างอาจไม่ตรงเป้าหมายสมใจ ในเชิงของความรักระวังใจตนเองหลงรักคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้บางอย่างบางประการมันเกิดบานปลาย หรือเกิดยุ่งยากเหลือหลาย สิ่งที่คิดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากบำลากใจยิ่ง ลาภผลเงินทองยังต้องระวังหมดแบบไม่จำเป็นนัก เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางระวังด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดกับคนรอบข้างได้ง่าย หรือความวุ่นวายทั้งหลายแหล่เกิดแต่ ความคิดเห็นไม่ตรงกัน เข้าทำนอง คนอุบาทว์เข้าที่ใดความวินาศก็เกิดได้ทันใด ทั้งสายงานแลความเป็นอยู่ ด้วยละหนานี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้การต่อรองก็ต้องอาศัยความร่วมมือใครต่อใคร ช่วงนี้การหวั่นไหวหรือไม่เข้าใจกันมันบั่นทอนผลประโยชน์กันได้ง่าย ทั้งในเรือนชานและกิจการน้อยใหญ่ทั้งหลาย สำหรับเรื่องรักก็ยังต้องระวังอย่างมาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้อดไม่ไหวที่จะต้องทุกข์ยากลำบากใจตน หรือความสำเร็จผลพวงอันควรมีมันไม่เป็นมาดั่งประสงค์ เงินทองยังคงเป็นตัวหลักที่จักต้องเต้นหามาจ่าย เรื่องของความรักวัยและฐานะความเป็นอยู่ยังเป็นตัวแปร

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์กับใคร เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงเป็นจริงสมใจเจตนามา เงินทองก็ยังคงเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป สุขภาพกายช่วงนี้ต้องหยูกยาใกล้ตัวไว้ ความรักก็ยังคิดมากดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ยังไม่วายสงสัย หรือยังคงข้องใจกับเรื่องน้อยปัญหาใหญ่แต่วันวาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวนนี่นา การต่อรองก็ต้องพึ่งพาเพศตรงข้ามคนต่างวัยบ้างหนา สัญญารักอาจแตกหักความคิดไม่ตรงกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์