ดวงประจำวัน 3 มกราคม 2553

แรม ๓ ค่ำ เดือน ๒ ทิศตะวันตกและทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้จะมีข่าวดีๆ เรื่องการติดต่อ ประสานงาน การเจรจาต่อรอง แต่จะหงุดหงิดกับเรื่องที่คุณไม่คาดคิด เรื่องที่คุณจัดการไม่ได้จะกลับมาให้คุณวิตกอีกครั้ง เรื่องคดีความ หนี้สินจะยุ่งยาก ความรัก คุณจะใจอ่อนมากกว่าปกติ ควรมีสติให้มาก การเดินทางต้องระวังความปลอดภัย โดยเฉพาะยามวิกาล คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่เหมาะทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกประจำวัน สีฟ้า น้ำเงิน เหลือง และน้ำตาล

  • อาทิตย์
    การงาน พักผ่อนให้พอเพียง เพื่อสร้างพลังของคุณสู้กับงานที่ถูกเตรียมการไว้แล้ว สุขภาพของคุณจะเหนื่อยง่าย สายตาจะเป็นปัญหาควรตรวจรักษาซะก่อนจะสาย การเงิน คุณจะจัดการปัญหาเรื่องเงินทองได้ดี ความรัก ขัดใจกันเบาๆ ให้หายเหงาเพื่อสร้างความเข้าใจ
  • จันทร์
    การงาน คุณจะเข้มแข็งขึ้นรับงานในวันใหม่อย่างใช้สติ จะทำอะไรตามสัญชาตญาณ แต่คุณจะกระวนกระวายใจลึกๆ สุขภาพให้ระวังการพักผ่อนไม่เพียงพอ การเงิน
  • อังคาร
    การงาน ต้องพร้อมสู้อย่างอดทนกับงานที่เริ่มอย่างไม่ระแวงแคลงใจใคร ผู้ใหญ่ถึงจะไม่แฮปปี้นัก แต่คุณต้องให้อภัยท่าน สุขภาพที่พักผ่อนไม่พอจะทำให้คุณท้อเบื่องาน การเงิน จะได้รับเงินจากใครต้องรู้ที่มาที่ไปให้ชัดเจน ความรัก มีความสุขพอประมาณได้สานต่อกับคนรัก
  • พุธ
    การงาน จะเดินหน้าต้องกล้าท้าพิสูจน์ คำพูดจะทำให้ให้คนใกล้ชิดเข้าใจผิดคุณได้
  • พฤหัสบดี
    การงาน และการเงิน ยังเป็นเรื่องให้คุณต้องรอบคอบ อาจบกพร่องเพราะคุณไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก จะได้รับข่าวดีจากทางไกลก่อนเริ่มต้นใหม่อย่างมีระบบ การเงิน จะได้ของชำรุดหรือเสียหายจากการใช้จ่ายแบบรีบร้อน ความรัก อภัยและแผ่เมตตาให้มากจะสบายใจ
  • ศุกร์
    การงาน พร้อมเดินหน้าอย่างตั้งใจเริ่มต้นใหม่กับงานที่จะปรับตัวขึ้น ผู้ใหญ่เกื้อกูลให้คุณได้ก้าวหน้า ต้องพูดจาและทำตัวให้ท่านไว้วางใจ การเงิน เงินมีเข้ามาให้คุณได้ซ่ากว่าที่คิดและยังเหลือเฟือให้เหลือเก็บ ความรัก ไม่เคยเงียบเหงา เพราะคุณรู้ค่าของชีวิต
  • เสาร์
    การงาน เป็นจังหวะที่ดีในการสร้างไมตรีกับผู้คน วาทศิลป์ที่มีออกมาใช้อย่างเต็มที่จะมีประโยชน์กับคุณในวันหน้า การเงิน คนรักคนชอบรอบๆ ตัวจะช่วยให้การเงินของคุณเต็มกระเป๋าด้วยผลงานที่ทำมา ความรัก ไม่ปรานีใครจะอยู่ไกลหรือใกล้ ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคุณ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์