ดวงประจำวัน 02/01/52

วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พุทธศักราช 2553

แรม 2 ค่ำ เดือน 2 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ  เวลา  00.24  นาฬิกา  ดิถีมหาสูญ  (ห้ามทำการมงคล) 

เด็กเกิดวันนี้  หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญญามีความรู้ความสามารถหลายสาขา  ทั้งเป็นคนตั้งใจจริงกับคำพูดคำจาของตนเอง  มุ่งมั่นเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน  ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ยาวไกล เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะมั่นคงชื่อเสียงเด่นดังยิ่ง 

หากเกิดเป็นหญิง 

เป็นคนชอบต่อสู้และแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานแลคิดอ่านกะกาลไกล  เชื่อมั่นตนเองเหลือหลาย  เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน  ผู้คนไกลใกล้ให้ความรักนับถือแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายด้านมากปัญหามีมารุมเร้า อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่ายหากหูเบาใจอ่อนนั่นแข่งขันหรือพนันขันต่อต้องได้เปรียบหากใจถึง เรื่องรักหากมีมากกว่าสองรายคงวุ่นวายบ้างเป็นธรรมดาของมนุษย์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการปีนเกลียว หรือต้องสวนความคิดต่อกันทั้งคนรอบข้างและผู้คนที่เกี่ยวข้องผูกพัน เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมาดั่งเดิม เริ่มต้นเรื่องรักมักแตกออกเป็นหลายเสี่ยงยากกับการเกาะติด

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงต้องคิดมากกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย   ต่อรองและนัดหมายมักเปลี่ยนไปในนาทีท้ายๆ   เงินสดได้มาแต่มันอยู่ด้วยไม่นานเท่าใด เดินทางไม่สะดวกใจทั้งไปและกลับ   ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังบ้าง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังยากเข้าใจกับใครต่อใคร แม้นจะรักกันปานจะกลืนกินได้   แต่ก็เกิดอารมณ์บูดพูดจาไม่เข้ารูหูกันขึ้นมา   เดินทางตอนไปสะดวกแต่ขากลับ ป่วยไข้ไม่สบาย   รักที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนเจอเพื่อนพูดตรงไปตรงมาคงคิดมาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทุกด้านทุกแง่มุม   มรสุมมากหลายกำลังโหมเข้าใส่ทั้งทางตรงแลด้านอ้อมด้วยซี   ช่วงนี้เงินทองสะพัดเข้าออกลื่นมือจัง   คนรักคู่ครองก็มักหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่ายทั้งคนเก่าใหม่น่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้รู้ทั้งที่รู้แต่อาจเสียรู้ใครเขาได้ง่ายหากยังขืนหูเบาใจอ่อน  หรือเชื่อเขาแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ  เชื่อคำหวานก็ต้องบานบุรีตอนหลัง  ทั้งในเรือนชานและสายงาน แม้แต่กับคนรักและคู่ครองที่เคยแคลงใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเก่าที่ยังคงค้างคาใจ  หรือความหลังบางอย่างก็เอามาหวนหาแบบลืมไม่ลงเจ็บไม่จำ  บางอย่างก็ต้องซ้ำแผลเก่าเข้าอีกหนจนได้ เดินทางแม้นมีโชคสำเร็จแต่ก็ทุกข์ใจตนตอนหลังแม้แต่เรื่องรักล่ะ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์