ดวงประจำวัน 31/12/52

วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 2 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน  เอาใจใส่เรื่องของศาสนา  เชื่อมั่นในคำสอนของศาสดาครูอาจารย์ด้วยดี   มีความอดกลั้นและขยันหมั่นเพียรเป็นเยี่ยม  ทั้งเป็นคนมั่นคงเสมอต้นเสมอปลาย  ไม่ว่าความคิดอ่าน  พูดจา  หรือกระทำการใดด้วยดี เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ   ทั้งเป็นคนมีจิตใจเมตตาปรานีต่อเพื่อนมนุษย์และส่ำสัตว์ทั้งหลายทั้งปวงด้วยดี เติบใหญ่ต้องอบอุ่นด้วยความสุขสงบ ฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่งอบอุ่นผู้คนอุ้มสมนิยมชมชื่นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกอย่างกำลังสิ้นปีทำทีท่าว่าจะสิ้นใจตนตามไป ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการด้วยซี ลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา เดินทางก็ต้องระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายประการกำลังบ่มตัวเองให้จมธรณี คิดมากและวิตกไปเองมากด้านกับบริวารพี่น้องคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ เงินทองมีมาหาได้แต่ก็พร้อมจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องรักก็ยังเหมือนดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาหลายประการมันเข้าทำนองต้องปวดขมองก่อนร่ำไป ทั้งกิจการเราเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วยซี เงินทองช่วงนี้มีมาหาได้ แต่ไม่คล่องมือดั่งเก่าก่อนมา ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับหลายสิ่งมากอย่างที่คั่งค้างคาใจ คิดอ่านและตกลงใจแต่ละอย่างห่างจากจุดหมายกำหนดมา อาสาเขารับปากใครก็ยังคงเป็นภาระเสมอ เจอคนรักคนถูกใจพาให้ต้องคิดมากเป็นทุกข์จังนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องประสบกับปัญหามากด้านหลายมุมมอง เงินทองก็ต้องจำใจควักของเก่าออกมาจ่ายก่อน บางเรื่องบางอย่างหากรีบร้อนอาจเสียการใหญ่ข้างหน้า เรื่องรักหากไม่คิดมากก็แสนจะสุขสมใจอยากได้นี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เป็นช่วงเป็นตอนที่ต้องสงบกายใจ หรือต้องไม่หวั่นไหวกับข่าวเรื่องราวพาดพิงมาให้วุ่นวายสมอง เงินทองยังคงเต้นออกหา หรือต่อสู้เพื่อเอามาจับจ่ายล้างเครดิตเก่า รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นต้องได้มาครอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา  ทุกอย่างมันไม่ง่ายเหมือนดั่งวาดหวังมา  เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหาที่ต้องสะสางก่อนจะสาย หรือมันต้องเป็นตัวบ่อนทำลายจิตใจแลความสุข ความรักก็ยังคงบวกความทุกข์เป็นธรรมดา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์