ดวงประจำวัน 30/12/52

วันพุธที่ 30 ธันวาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 2 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 21.02  นาฬิกา  ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนองอาจฉลาดล้ำเชื่อมั่นในคำสอนของพ่อแม่ครูอาจารย์ เป็นคนเชื่อมั่นในศีลธรรมอันดีงาม ใส่ใจเรื่องการค้นคว้าแสวงหาวิชชาความรู้ทุกด้าน เติบใหญ่ ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงแลฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงมากด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ยาวไกล ตั้งใจจริงในหลายสิ่งมากอย่าง ชอบดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งมั่นคงเหนือน้องพี่นั่นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องมีโชคสองต่อหรือได้ลาภผลประสบความสำเร็จสามขั้นตอน ว่าแต่ว่าจะต้องไม่รีบร้อนเกินไปจนเสียการใหญ่ เดินทางไม่ค่อยจะสดใสทั้งไป และกลับ เรื่องรักยังคงเป็นความลับที่ยากจะแสดงออกได้นั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนอีกหนหากยังขืนหูเบาใจอ่อน เรื่องราววันก่อนก็ย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เงินทองต้องได้หรือมีมาแต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก คนรักคู่ครองพี่น้องคนเกี่ยวข้องปวดขมอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ต้องเหนื่อยยากหนักใจตนหลายด้าน ความคิดอ่านนั้นดีแน่แต่ความเป็นจริงยังยากเกิดได้เป็นจริงมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็เป็นภาระจัง เดินทางระวังของมีราคาตกหาย ความรักก็แสนจะเปราะบาง

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงเจอกับความแปรผันเปลี่ยนแปลงมากด้าน เรื่องราวเขาอื่นแก้ไขให้เขาได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากนี่นา เดินทางระวังทั้งอันตรายแลป่วยไข้ตอนกลับ เรื่องรักหากไม่คิดมากก็ปกติดีนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจกับเรื่องราวแต่วันวานมา สัญญาบางอย่างก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลา เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งทั้งมวลมา ในเชิงของความรักระวังใจตนเกิดรักเข้ากับคนมีเจ้าของอีกหน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เส้นทางของชีวิตทำท่าสับสนและวุ่นวาย คาดการณ์บางอย่างก็ไม่ตรงตามเป้าหมายเท่าใด เงินทองมีมาหาได้แต่มันอยู่ด้วยไม่นาน สุขภาพพลานามัยของร่างกายไม่แจ่มใสนี่ ช่วงนี้เรื่องรักแสนจะเปราะบาง

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์กับใครมากมายเกินไป เรื่องยาวก็ต้องสั้นลงมาและจบได้ตามขั้นตอน เงินทองลาภผลพร้อมได้หรือมีมาเป็นก้อนจำนวนหลาย รักทั้งเก่าใหม่ก็หลอกหลอนพาให้ คิดมากเสมอ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์