ดวงประจำวัน 01/10/49

วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พุทธศักราช 2549

ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 17.07 นาฬิกา ทิศใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดปราชญ์เปรื่อง ทั้งความคิดอ่าน พูดจา หรือกระทำการใด แต่บางครั้งบางคราว ก็รวบรัดรวดเร็วไปบ้างจึงกลายเป็นขาดความสุขุมรอบคอบ จึงเสียมากกว่าได้ในบางเรื่องบางอย่าง ต่อเมื่อเติบใหญ่วัยดึกจึงเย็นลง ชีวิตเกิดมั่นคงมั่งคั่งชื่อเสียงเงินทองฐานะความเป็นอยู่แล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนดิ้นรนเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน ฉลาดในการครองใจผู้คนทุกระดับ รู้จ่ายรู้รับของสินทรัพย์จึงตั้งหลักปักฐานได้แต่เมื่อเยาว์พ่อแม่ร่ำรวยเมื่อเกิดแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเอง เอาไว้ด้วย โชคมีมามันก็มักเป็นทุกขลาภ ปัญหาจำเจและซ้ำซากแต่ละอย่างก็โหมใส่ การตกลงตัดสินใจแต่ละอย่างก็เป็นปมเป็นปัญหาตามมา ทั้งงานการและความรักที่ซ้ำซ้อน ซ่อนเงื่อน

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สิ่งที่คาดหวังตั้งเป้ายังห่างกับความเป็นจริง อาจเข้าใจผิดกับหมู่ญาติและเพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้อง เงินทองก็เกิดกระจัดกระจายไม่คงที่ ช่วงนี้ ไม่ว่าจะอยู่หนใดวุ่นวายใจตนสุดแสน คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังยากจะเข้าใจหรือไม่ วายคิดมากกับผู้คนและเหตุการณ์รอบข้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด บางเรื่องบางอย่างมีคนโยนความผิดมาให้เราต้องตามแก้ ในเชิงของความรักเรื่องวัยและฐานะคือตัวแปรสำคัญ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องราวเขาอื่นเราเองแก้ไขให้เขาได้ด้วยดี แต่ปัญหาสางเท่าใดก็ดูเหมือนจะยิ่งยุ่งลงไป เงินทองต้องจับจ่ายหรือต้องลงทุนเพิ่มเพื่อการสำเร็จของกิจการงาน ความรักก็ยังทั้งเปราะทั้งแบบบางระวังด้วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงอ่อนล้าจิตใจยังไง ชอบกล สังขารก็ทำท่าป่วยไข้ไม่สดใสโรคภัยรุมล้อม เรื่องราวบางอย่างหากยอมได้ก็น่าจะทนทำ เงินทองยังขัดข้องและต้องเต้นจึงมีมา เรื่องรักปัญหาใคร่เกิดปมเข้าใจผิดต่อกันเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่าอยู่ในที่เปล่าเปลี่ยวคนเดียวจักกลัดกลุ้มมาสุมทรวง สนุกแบบฝืนใจตนไปพลางก่อนช่วงนี้ ลาภผลเงินจรต้องมีเข้ามาบ้าง เรื่องบางอย่างทำท่าสงบแบบขี้เถ้าทับก้อนไฟ ความรักก็ยังไม่วายคิดมากต่อกันร่ำไป.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจตนกับเรื่องเก่าแต่วันวาน หลายประการอาจผ่านเลยไป หากยังไม่กล้าตกลงตัดสินใจทันใดทันกาล ทั้งเดินทางก็ต้องไม่สนุกดั่งตั้งเป้า เรื่องรักทั้งเก่าใหม่ก็จับหลักสุขสันต์ยาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์