ดวงดาวของท่าน 26/12/52

วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 2 ปีฉลูจุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009

วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 08.39 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย เป็นคนเข้มแข็งกล้าแกร่งเป็นครั้งคราว ชอบดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ที่สูงเด่นหรูหรา มุ่งมั่นฝักใฝ่การบ้านการเมืองเสมอ เติบใหญ่จักต้องหรูหราเด่นดังท่ามกลางสังคมฟู่ฟ่ายิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงเอาจังกับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างลึกซึ้งถึงเหตุผลต้นปลายด้วยดี เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่เป็นครูเขาอาจารย์คน ความเป็นอยู่มั่นคงและร่มเย็น ผู้คนรักนับถือมากหลายทุกหนแห่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกอย่างที่กระทำอยู่และกำลังกระทำไปมันเสมือน "ลิงแก้แห" ยิ่งทำยิ่งแย่ลงไปนั่นแล  เงินทองมันคือต้นตอแห่งปัญหาทั้งหลายทั้งปวง  ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้าง  ความรัก ก็แสนจะแบบบางระวัง

คนที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและท้อใจตนยังไงชอบกล คนที่เกี่ยวข้องมักจ้องตักตวงล้วงตับไต ต่อรองแต่ละอย่างหากหูเบาใจอ่อนเสียรู้เขาได้ง่าย ทั้งการงานเงินทองหรือเอกสารสัญญา สำหรับเรื่องรักยังปกติธรรมดาดีจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจย้อนศร หรือต้องหัดสวนกระแสบ้างหนา หากยังขืนปล่อยตามดวงอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วยซี   ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่มันกินแหนงแคลงใจกันอยู่เสมอมา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจตนหรือแต่ละเรื่องเกี่ยวข้องกับคนหมู่มากมักสลับซับซ้อนไม่ดั่งเดิมมา เงินทองก็ต้องระวังจ่ายออกไปถูกหยันตอนหลังมันช้ำใจตนได้ รักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดให้เหลือแต่มุมเดียวพอเถิดน่า

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจตนตอนหลัง ความหวังบางอย่างก็กำลังจะลงตัวได้เดินหน้าต่ออีกหนซี ระยะนี้คนรักคู่ครองเอาใจเสมือนแกล้งทำ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ความจำเป็นบางอย่างจักพาให้เราเสียศีลหรือปีนกำแพงเพื่อการอยู่รอดแต่ละวัน เงินทองยังคงเป็นปัญหาที่ต้องดิ้นรนหามาเพื่อเอามาจ่าย  เรื่องรักไม่วายต้องคิดมากต่อกันนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ฉลาดมากเกินไปก็อาจตกหลุมพรางเขาได้ง่าย เรื่องยาวอาจสั้นลงได้ หากไม่เห็นแก่ตัวแลเอาแต่ใจตนจนเกินไป เดินทางต้องระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ตอนกลับ ความรักมันแสนจะเปราะบางระวังด้วย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์