พ่อแม่ลูกเปิบปลาปักเป้ายังไม่ทันย่อยดับ1เจ็บ2

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต


พ่อค้าไอศกรีมเร่ที่สมุยตั้งวงกินปลาปักเป้ากับเมียและลูก ไม่นานน้ำลายฟูมปาก หายใจไม่ออก ตัวเองสิ้นใจก่อนถึงมือหมอ ลูกกับเมียอาการหนัก


        วันที่ 24 ธ.ค. พ.ต.ท.จารุ เพ็ชรปาน สารวัตรเวร สภ.บ่อผุด รับแจ้งจากโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสมุย อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ว่า มีผู้ป่วยเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล จึงไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง พบว่า ผู้เสียชีวิตนุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ อยู่ท้ายรถกระบะ ทะเบียน บร-5746 อุดรธานี ทราบชื่อคือ นายดุสร อนุมาตร อายุ 57 ปี สภาพศพน้ำลายฟูมปาก และ ปากมีสีเขียว ส่วนภายในปากมียาไม่ทราบชนิด 1 เม็ด คาดว่าเป็นยาที่ผู้ตายรับประทานเข้าไป


        สอบสวนนายธีรพล บุญอภัย อายุ 38 ปี พลเมืองดี และเป็นเจ้าของรถที่นำผู้ตายส่งโรงพยาบาล ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถซาเล้งบรรทุกคนเจ็บ 3 คน มีผู้ตาย นางลม นามกรณ์ อายุประมาณ 45 ปี ภรรยาผู้ตายและ ด.ญ.อัย การ เพิ่มพล อายุ 5 ปี ลูกสาวนางลมและเป็นลูกเลี้ยงผู้ตาย ทั้งหมดมีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออกและน้ำ ลายฟูมปากกำลังจะไปโรงพยาบาล ซึ่งเมื่อตนขับรถผ่านถูกเรียกให้จอดเพื่อช่วยนำส่งโรงพยาบาลจึงช่วยนายดุสรซึ่งหมดสติและมีอาการหนักกว่าคนอื่น ส่วนที่เหลือมีพลเมืองดีขับรถอีกคันนำตัวส่งโรงพยาบาลเกาะสมุย


        จากนั้น เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบบ้านไม่มีเลขที่สร้างในสวนมะพร้าวที่ผู้ตายเช่าอยู่ พบว่าภายในกระทะยังมีเนื้อปลาต่างๆ ต้มอยู่ ส่วนบริเวณทางเดินมีเศษอาเจียนของผู้ตาย เบื้องต้นเพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่าผู้ตายเป็นพ่อค้าขายไอศกรีมเร่ ก่อนเกิดเหตุซื้อปลาปักเป้ามากิน


        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจซื้อปลาปักเป้ามากินกับครอบครัว แต่อาจปรุงไม่ถูกวิธี จึงเก็บตัวอย่างปลาในกระทะไปตรวจสอบ ล่าสุด อาการของนางลมและ ด.ญ.อัยการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้การได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์