ดวงประจำวัน 24/12/52

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 2 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญญา มีความรู้ความสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนเรืองปัญญาในการค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่ สมองเสมอ เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ต้องตั้งหลักปักฐานได้มั่นคง ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงและร่มเย็นอย่างยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ยาวไกล เรื่องงานบุญการกุศลก็สร้างสมแบบไม่ท้อ งานบ้านและการเมืองก็ไม่มองข้าม เติบใหญ่เขาต้องเกี่ยวข้องกับผู้คนมากฝ่ายฐานะมั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงจำใจสานต่อเรื่องเก่าไปอีกก่อน อาจร้อนใจตอนบ่ายเรื่องของคนรอบข้างก่อให้มา เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาที่ต้องเต้นออกหา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้าง ความรักหากไม่คิดมากก็แสนสุขนี่

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้บางเรื่องบางอย่างกำลังบานปลายหรือเกิดเป็นปัญหาสามเส้าตามมา ว่าแต่ว่าท่านเองต้องปลงให้ตกและต้องตัดให้ได้ สุขภาพกายตัวเองก็น่าจะระวังไว้บ้าง คนรักคู่ครองญาติพี่น้องก็ยังเป็นตัวปัญหาจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ความหวังบางเรื่องบางอย่างกำลังจะเข้าเป้า ว่าแต่ว่าช่วงนี้รออยู่กับที่ไม่ได้ ต้องเร่งรัดหรือต้องตัดและค้างบางอย่างด้วย เงินทองก็จำใจหมดเปลืองไปบ้าง คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดคิดมากต่อกัน

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาที่ยังคงค้างคาใจสะสางปานใดก็ยังหาจุดลงตัวได้ยาก อาจลำบากใจตนบางเรื่องบางปัญหามา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลามัน ความรักหากมีมากกว่าสองรายมักเป็นปัญหาที่ต้องปวดขมองนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจจำใจสะสางหรือตั้งเป้าให้มันเป็นจริงบางส่วนและอาจสะสางบางอย่างให้ลงตัวก่อนสายเกินแก้ไข เงินทองคงต้องชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเองนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจ หรือต้องพักรักษาร่างกายและจิตใจตนเอาไว้ด้วยหนา เรื่องบางเรื่องยังคงเป็นตัวขุ่นเคืองอารมณ์หนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่าย คนรักคู่ครองก็จ้องจับ ผิดคิดมากนักนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจจำใจหักด้ามพร้า ด้วยเข่ากันบ้างละหนา หากพร้าไม่หักเข่าจักพังก็คงจำใจทนทำด้วย หวังร่ำรวยทางลัดคงต้องหนักแน่นกว่าเดิม เริ่มต้นแต่ละอย่างก็จงใจเย็นไว้โยม แม้แต่เรื่องรัก ด้วยละหนานั่นน่ะ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์