ดวงประจำวัน 23/12/52

วันพุธที่ 23 ธันวาคม พุทธศักราช 2552
 
ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 2 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวศุกร์เสริดเข้าสู่ราศีธนู เวลา 14.44 นาฬิกา ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 22.57 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ยาวไกล เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียงดังเด่นเหนือน้องพี่ยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ และเรื่องความกตัญญูบุญคุณตั้งเป้าสูงส่ง เกิดที่หนึ่งต้องเจริญและรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกล ลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมืองแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายประการกำลังผ่านเข้ามาให้ต้องรับรู้ และต้องเกี่ยวข้องผูกพันปวดขมองไม่เว้นแต่ละชั่วโมงยาม เงินทองก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป รักเขาชอบใครต้องตื๊อจึงสมใจอยากทุกรายละนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาเก่าเรื่องราวหนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง ญาติพี่น้องและคนเกี่ยวข้องก็ยังคงเป็นปัญหาก่อกวนจิตใจให้เกิดกังวลสับสน เงินทองได้มาแต่ไม่ค่อยจะพอจ่าย เรื่องรักช่วงนี้เห็นอกเข้าใจกันได้ด้วยดีเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สุขภาพกายช่วงนี้ไม่เหมือนดั่งเดิมมา อาสาเขารับปากใครมายังคงเป็นภาระจัง ความรักความหลังยังคงคุกรุ่นให้เกิดการกังวลสับสนอย่างยิ่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครแสนจะยากเย็น ความคิดเห็นอาจไม่ตรงกันกับหุ้นส่วนหรือคนเกี่ยวพันกันมา เงินตราก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้าย เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็ยังน่าต้องห่วง ความรักเราเองยังคิดมากไป

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องเร่งสะสางบางเรื่องบางอย่างก่อนจะสายเกินแก้ไข สุขภาพและความเป็นอยู่ช่วงนี้วังเวง เงินทองก็จำจ่ายหรือต้องดิ้นรนหาจนหูตาลายล้างเครดิตเก่า รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาสมใจน่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองได้มาแน่แต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก เดินทางก็แสนจะขลุกขลักทั้งไปและกลับด้วยละหนา ระยะนี้เรื่องรักทำท่าแคบลงมันบีบเราหายใจฝืด

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปวดขมองทั้งเรื่องเงินทองและบริวารคนเกี่ยวข้องรูปแบบต่างๆ ทางออกช่วงนี้ต้องอดกลั้นและหันหน้าเข้าฝาดวงตามองฟ้าอย่านำพาปัญหาจึงอยู่รอดแต่ละวันได้หนา กับคนรักก็ต้อง อดกลั้นให้มากไว้ด้วย.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์