ดวงประจำวัน 20/12/52

ขึ้น ๔ ค่ำ เดือน ๒ ทิศตะวันตกและทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ ใช้ชีวิตประจำวันอย่างเป็นปกติและมีสติ และการทำงาน เอกสารสัญญาจะเจรจาการค้าจะผันผวนสำเร็จได้ จะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะไม่ได้สมใจ การสมัครงาน สมัครสอบ ยังต้องรอ การเดินทางต้องระวังความปลอดภัย โดยเฉพาะยามวิกาล คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่เหมาะทำการมงคล สีถูกโฉลก สีขาว ดำ เขียว ขาว และสีชมพู

  • อาทิตย์
    การงาน จะพูดจามีเหตุผลมากขึ้นต้องศึกษาหาข้อมูลให้ละเอียด เพื่อนฝูงจะชักชวนให้ร่วมก๊วนชวนกันไปสนุก ต้องระวังความปลอดภัยจากยานพาหนะด้วย การเงิน ยังลื่นไหลให้สบายท้อง เพราะจะได้ลาภเป็นของถูกปาก ความรัก คุยกันคนละเรื่องเดียวกันได้อย่างเข้าใจ
  • จันทร์
    การงาน เอางานเก่าที่ละทิ้งมานานมาปัดฝุ่นแล้วผันเป็นเงินได้ชื่นบาน จะได้ศึกษาค้นหาความรู้ใหม่ๆ เพิ่มเติมได้เต็มสมอง การเงิน ความรัก จะโหดหรือจะฮา ต้องท้าพิสูจน์
  • อังคาร
    การงาน จะหนักใจเรื่องบริวารที่คุณคาดหวังไว้เต็มเปี่ยม จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องของคนอื่น ขอให้มีเมตตาและตัดสินปัญหาอย่างมีคุณธรรม จะไม่ล้ำเส้นกันทั้งสองฝ่าย การเงิน รายรับยังพอได้จากญาติพี่น้องลูกหลานทั้งหลายที่ใส่ใจในตัวคุณ ความรัก อย่ากวนโอ๊ยกันนักเดี๋ยวสุขภาพจะเสื่อมโทรม
  • พุธ
    การงาน ที่ต้องแก้ไขหรือเสริมเติมให้เต็มตามโครงการต่างๆ จะได้รับความสนใจจากหน่วยงานอื่น จะได้ชื่นใจทั้งเจ้านายและหลายฝ่ายยกย่องคุณและทีมเวิร์ก การเงิน มีรายรับเข้ามาแต่ต้องจับจ่ายออกอย่างไม่เต็มใจนัก ความรัก เทวดายังเห็นใจ ให้คุณได้ใจเขามาใส่กระปุก
  • พฤหัสบดี
    การงาน คุณมีความคิดสุดขั้วอยากลุยแต่ใจคุณกลับไม่พร้อม จะออกวิ่งชนงานใหญ่ได้ต้องตั้งสติและคิดอย่างมีระบบ จะจบโครงการได้อย่างมีผลกำไรเต็มเม็ดเต็มหน่วย การเงิน รบซ้ายจ่ายขวาไม่หมดก็ผิดความเป็นคุณไป ความรัก จะรักใครชอบใครต้องเต็มใจทั้งสองฝ่าย
  • ศุกร์
    การงาน ต้องใช้กลเม็ดหลายรูปแบบที่จะพิชิตงานที่บานอยู่ตรงหน้า ที่คว้าโน่นนี่มาทำให้ยุ่งเหยิงจะได้เห็นช่องทางใหม่สักที เพื่อนฝูงจะเป่าหัวให้คุณมัวแต่หลงทางกับงานที่ยังไม่แน่นอน การเงิน เป็นผู้ให้เสียบ้างจะสร้างจิตคุณให้มีสุขอย่างไม่มีขอบเขต ความรัก หลงตัวเองว่าแน่ แต่ที่แท้แอบรักเขา
  • เสาร์
    การงาน มีงานเยอะเท่าไรคุณก็กลุ้มใจมากขึ้นหลายเท่า เพราะความคิดแนวเก่าๆ ที่ยังฝังในสมองของคุณมันล้าหลัง ต้องเปิดใจบ้างเพื่อรับความคิดของคนรุ่นใหม่ที่หัวใจเต็มร้อยเช่นกัน การเงิน ถึงคราวยากจะไม่ยากอย่างที่คิด เพราะมีคนเกื้อหนุนเสมอ ความรัก หยุดเจ้าชู้เสียทีชีวิตจะได้มีความสุข

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์