ดวงประจำวัน 19/12/52

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พุทธศักราช 2552
 
ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 2 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 00.09 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความมุ่งมั่นอดกลั้นได้เก่ง จิตใจนักเลงกล้าได้และกล้าเสียแบบลูกผู้ชายอกสามศอกทั้งหลาย เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องได้เป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงแลฐานะเด่นดังมั่นคงเหนือน้องพี่ยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง เป็นครูเขาอาจารย์ คนได้ ความเป็นอยู่มั่นคงและร่มเย็น ผู้คนไกลใกล้ได้พึ่งพาอาศัยน้ำใจใบบุญ ชื่อเสียงเด่นดังชีวิตอบอุ่นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังยากลงเอย  หรือจบได้ง่ายดาย เนื่องแต่ผู้คนและปัญหารอบข้างมันไม่อำนวย คนที่พอจะช่วยได้หลบหน้าหายตาหรือเสื่อมอำนาจวาสนา เดินทางห่างเรือนจึงมีโชคสองต่อ ความรักก็ยังพอเข้าใจกันได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองทางได้ยังดี แต่จำจ่ายก็ยังมีรอแต่เช้ามา เรื่องของใครอื่นให้เราต้องรับรู้มากหลายจัง เรื่องรักและความหลังยังตามหลอก หลอนหนัก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จักต้องหนักแน่นเข้าไว้ หากหูเบาใจอ่อนจักเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน เรื่องเก่าปัญหาใหม่มักมีมารุมสุมสมองพร้อมกันจัง การตกลงใจบางอย่างอาจไม่ตรงเป้านัก เรื่องของความรักมักเจอคู่แข่งคนคิดแย่งนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่าหวังน้ำบ่อหน้า หรือคิดแต่ว่าพรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันหนี้หนา โลกนี้มันพลิกผันง่ายดายทั้งน้ำคำน้ำใจผู้คน หรือลมฟ้าอากาศ การต่อรองตกลงใจแตะละอย่างช่วงนี้ชะลอได้เป็นดี ความรักก็ยังคงเปราะบางนักหนานี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องหัดสงสารตัวเองไว้บ้างหนา ชาตาตอนนี้มันอับสับสน และวุ่นวายหวังหงายมันคว่ำ หวังดำเป็นขาวร่ำไป เดินทางไปใหนไกลเรือนระวังป่วยไข้ เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมยากแก้ไขไหวละ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องมีโชคสองชั้นลาภผลสามขั้นตอน หรือการตกลงแต่ละอย่างเป็นผลพวงล่วงหน้าด้วยซ้ำ สุขภาพกายพลังใจยังคงอ่อนไหวหรืออ่อนล้าไปบ้าง หยูกยาอย่าให้ไกลตัว ความรักก็ต้องอดกลั้นต่อกันจึงยั่งยืนยาว

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจมีการเข้าใจผิดในบางเรื่อง แต่ก็ต้องคิดมากในบางปัญหา สุขภาพและพลานามัยช่วงนี้เกิดอ่อนล้า ปัญหาซ้ำซากจากคนรอบข้างยังหนักหน้าต้องใจเย็นไว้โยม ความรักหากไม่คิดมากก็แสนจะสดใสนี่นา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์