ทายาทสิงห์หิ้วปฏิทินฉาวแจกที่ทำเนียบรก.-ตร.ต่อคิวรับยาว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 ธันวาคม นางสาวจิตภัทร์ ภิรมย์ภักดี ข้าราชการการเมือง

บุตรสาวนายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ทายาทบริษัท บุญรอดบริวเวอร์รี่ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตเบียร์ลีโอ ได้นำปฏิทิน 6 นางแบบนู้ดสุดเซ็กซี่ 6 เปลือยร่างบอดี้เพนต์ทั้งตัว ต้อนรับปีเสือปี 2553 เป็นปฏิทินที่ชายไทยทั่วประเทศกำลังตามหาอยู่และถูกห้ามแจกจ่ายขณะนี้ จำนวน 2 ปึกใหญ่ มาแจกจ่ายบริเวณด้านหลังตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล


โดยมีข้าราชการ เจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาความปลอดภัยประจำทำเนียบรัฐบาล ทหารอารักขาความปลอดภัยนายกฯ สื่อมวลชน

ต่อคิวเข้าแถวกันยาวเหยียดเพื่อรอรับปฏิทินดังกล่าว ทั้งนี้ เมื่อข่าวรู้ไปถึงตึกนารีสโมสรที่ทำงานของทีมโฆษกรัฐบาล ทำให้นายศุภชัย ใจสมุทร และนพ.ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ 2 รองโฆษกรัฐบาล รีบวิ่งเข้ามาต่อคิวเข้าแถวรอรับปฏิทินดังกล่าวด้วยเช่นกัน

สธ.แจงขายปฏิทินฉาวผิดกม.ลูกเกดไม่หวั่นลั่นตั้งโต๊ะจำหน่ายแน่นอน


นายแพทย์สมาน ฟูตระกูล ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยวันที่ 16 ธันวาคมถึงความคืบหน้ากรณีปฏิทินฉาว ที่มีการกระทำผิดกฎหมายโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่ลูกเกด เมทินี เจ้าของปฏิทินฉาว เตรียมนำออกมาวางจำหน่าย ว่า การนำปฏิทินดังกล่าวมาแจกหรือจำหน่ายก็ผิดกฎหมายทั้งคู่ เพราะเป็นการทำผิดเรื่องการโฆษณา ขณะนี้ผู้ผลิตปฏิทินกำลังเบี่ยงประเด็นไปในส่วนอื่น แต่ในความผิดเรื่องนี้คือการโฆษณาที่มีโลโก้ของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ปรากฏอยู่ และปีที่ผ่านมาก็ได้ตักเตือนผู้จัด และบริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น ไปแล้ว แต่เข้าใจว่าปีที่ผ่านมาอาจเป็นเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์


"ปีนี้ยังกระทำการอีก ซึ่งส่อเจตนาที่ชัดเจนว่าจงใจไม่ปฏิบัติตาม และทางกระทรวงได้มีการอธิบายกฎหมายข้อบังคับเรื่องดังกล่าวกับบริษัทอย่างชัดเจนแล้ว แต่ขณะนี้กลับกลายเป็นว่าเป็นการเบี่ยงประเด็นไปมองในเรื่องปฏิทินไม่เหมาะสมแทน และในวันนี้จะมีการเรียกประชุมคณะกรรมการชุดพิจารณาเป็นการด่วน ก่อนจะมีการแจ้งความดำเนินคดี และคาดว่าหากที่ประชุมแล้วเสร็จในวันนี้ ก็อาจจะมีการแจ้งความเลยทันที"
         

ด้านลูกเกด-เมทินี นางแบบชื่อดัง เจ้าของบริษัทโฆษณาปฏิทินดังกล่าว ออกมาตอบโต้ว่า ปฏิทินที่ผลิตนั้นกระทำผิดส่วนใดและยืนยันว่าจะมีการตั้งโต๊ะขายปฏิทินดังกล่าวแน่นอน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์