ล่อซื้อยาบ้านักกีฬายิงปืนศรีสะเกษ หนีตร.จนอึราด

เมื่อเวลา 01.15 น. วันที่ 15 ธ.ค. พล.ต.ต.กรกต สาริยา ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ สืบทราบว่า ที่ห้องพักนักกีฬายิงปืนข้างสนามกีฬายิงปืน สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจ.ศรีสะเกษ ต.โพธิ์ มีการแอบลักลอบขายยาบ้ามานานแล้ว จึงสั่งการให้นำกำลังเจ้าหน้าที่ไปล่อซื้อยาบ้าจำนวน 10 เม็ด ๆ ละ 350 บาท เป็นเงิน 3,500 บาท จาก นักศึกษาคนหนึ่งที่ห้องพักนักกีฬาดังกล่าว

และเมื่อมีการส่งมอบยาบ้าให้กับสายที่เข้าไปล่อซื้อ ตร.จึงได้แสดงตัวเข้าไปจับกุม ปรากฏว่าชายคนที่นำเอายาบ้ามาส่งมอบให้กับสายที่ล่อซื้อได้พยายามดิ้นรนเพื่อหนีการจับกุมจนกระทั่งอุจจาระแตกออกมากลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว และตร.สามารถจับกุมได้ในที่สุดทราบชื่อภายหลังว่านายวีระชัย สายทอง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่  7 ต.โซง  อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี  เป็นนักศึกษาสถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งของ จ.ศรีสะเกษ และเป็นนักกีฬายิงปืนสั้นอัดลมตัวแทนจังหวัดศรีสะเกษ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นภายในห้องพักพบยาบ้าจำนวน   120  เม็ดซุกซ่อนอยู่ในห่อสมุดใต้ที่นอนพร้อมด้วยเงินสดล่อซื้อจำนวนหนึ่งและโทรศัพท์มือถือ จำนวน 4 เครื่อง  

      นายวีระชัย สารภาพว่า รับยาบ้ามาจากเพื่อนที่ จ.อุบลราชธานี นำมาขายเอากำไรจากราคาเม็ดละ 300 บาท  ขายในราคาเม็ดละ 350  บาท เงินที่ได้จากการขายยาบ้าได้นำเอาไปใช้ในการซื้อกระสุนปืนมาซ้อมยิงปืน เตรียมไปแข่งขันกีฬายิงปืนและเป็นค่าเทอมเรียนหนังสือด้วย  เนื่องจากฐานะทางบ้านยากจน โดยตนได้เป็นตัวแทนนักกีฬายิงปืน จ.ศรีสะเกษ ไปแข่งขันกีฬามาแล้วหลายครั้งและได้รับรางวัลมาแล้วหลายรางวัลด้วยกัน เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาจำหน่ายและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)  ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์