ดวงประจำวัน 14/12/52

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พุทธศักราช 2552

แรม 12 ค่ำ เดือน 1 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเวลา 06.21 นาฬิกา  ดาวพฤหัสย้ายเข้าสู่ราศีกุมภ์  เวลา 07.23 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน  เอาใจใส่เรื่องการศึกษาและดิ้นรนแสวงหาวิชชาความรู้ทุกด้าน  ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่แยบยลยาวไกลของการเมืองเรื่องโลกกว้าง เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงเด่นดังในสังคมยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ มุ่งมั่นเสมอเรื่องบุญกุศลและความกตัญญูรู้คุณคน เริ่มต้นเรื่องใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่ชีวิตอบอุ่นมั่งคั่งสมบูรณ์ยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงทั้งหลายสำเร็จลุล่วงลงเอยได้ไม่ยาก ทั้งในสายงานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เรื่องเก่าและความหลังก็ยังย้อนมารุงรังสมองมีอยู่บ้างสะสางกันไป เรื่องรักก็ต้องใจเย็นไว้เป็นดีโยม

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงมีมาให้ครุ่นคิดและต้องเร่งแก้ไข ปัญหาของใครอื่นแก้ไขได้ไม่ยาก แต่เรื่องราวเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากลงได้ ต้องเร่งรีบด่วนตัดตอน เอาแต่ใจทั้งเงินทองแลความรักด้วยนั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงจำใจย้อนศร หรือต้องสวนกระแสไปบ้างเพื่อการอยู่รอดสมใจ เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้กับใครบางคนท่านเองต้องเข้มแข็งหรือเอาหูทวนลมไว้มั่งเป็นดี หากใจอ่อนอาจเดือดร้อนซ้ำสองสามต่อตามมา ทั้งในสายงานและในเรือนชานกิจการด้วยหนา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นกว่าแต่เดิมมาซี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องเร่งสะสางบางเรื่องบางอย่างก่อนจะสายเกินแก้ไขไหว เงินทองบางส่วนพร้อมได้ แต่บางจำนวนก็ต้องพร้อมจ่าย อาจคิดมากและยังต้องหนักใจเรื่องเงิน สำหรับความรักก็ยังพออดกลั้นได้ทั้งเก่าใหม่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงทนทำหน้าชื่นอกตรม แม้นรายได้ต่ำแต่ก็ทำตนเป็นคนรสนิยมสูงเข้าไว้ในสังคมคนหมู่มาก ลาภปากมีมาแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บางหนา ช่วงนี้เงินทองสะพัดเข้าออกลื่นมือ เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเก่าเรื่องราวแต่ หนหลังยังย้อนมารุงรังและรกสมองมากหลาย สุขภาพกายใจช่วงนี้ไม่ค่อยจะโปร่งใสเท่าใด ท่านเองต้องทำบุญทำทานก่อการกุศลบ้าง ทุกอย่างจึงลื่นไหลแม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วย.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์