ดวงดาวของท่าน 13/12/52

แรม ๑๑ ค่ำ เดือน ๑ ทิศตะวันตกและทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ ใช้ชีวิตประจำวันอย่างเป็นปกติและมีสติ และการทำงาน เอกสารสัญญาจะเจรจาการค้าจะผันผวนสำเร็จได้ จะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะไม่ได้สมใจ การสมัครงาน สมัครสอบ ยังต้องรอ การเดินทางต้องระวังความปลอดภัย โดยเฉพาะยามวิกาล คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่เหมาะทำการมงคล สีถูกโฉลก น้ำตาล เขียว ขาว และชมพู

  • อาทิตย์
    การงาน คุณจะเหนื่อยล้ามากเกินไป จะทำให้หน้าที่ที่รับผิดชอบบกพร่องได้ต้องรอบคอบ การเงิน ถึงเวลาที่คุณต้องเป็นหนี้เพิ่มหรือทำตัวเป็นนินจาสักพักรอจังหวะเพื่อแก้ปัญหาให้ได้โดยเร็ว ความรัก ยังไม่ค่อยดีนักมีมือที่สามคอยยุแยง ช่วงนี้ยุขึ้นเสียด้วย
  • จันทร์
    การงาน คุณมีความสามารถพอตัวแต่ชอบทำตัวน่าเบื่อหน่าย อย่าเพิ่งเซ็งเสียก่อนเพราะต่อไปจะได้ต่อยอดงานได้ดี การเจรจาต่อรองจะได้แบบหืดขึ้นคอ การเงิน ยังไม่เข้ากระเป๋าตามต้องการ แถมยังมีรูรั่วอีก ความรัก กัดก้อนเกลือกินมีหวังตายแน่ ให้กำลังใจกันทำงานจะดีกว่า
  • อังคาร
    การงาน จะลุยงานทั้งทีต้องมีภูมิรู้ให้แน่นเข้าไว้ จะพูดจาต้องมีน้ำหนักกับเจ้านายหรือลูกค้า คุณควรเงยหน้ามองลูกน้องบริวารบ้างที่ต้องการคำปรึกษาจากคุณ ช่วยได้ก็ช่วยเถอะได้กุศล การเงิน อย่าค้ำประกันใครจะเดือดร้อน ความรัก ความเหงาเข้าครอบงำ ควรหาเวลาพบปะเพื่อนฝูงที่รู้ใจจะช่วยได้
  • พุธ
    การงาน การค้าจะได้รับความช่วยเหลือดี และจะได้ข่าวดีจากต่างประเทศให้คุณต้องพร้อมรับมือกับงานเดิมๆ ที่เคยทำแทบไม่ทัน อย่าให้ความสัมพันธ์แบบชู้สาวเข้ามาใกล้คุณ จะใจแตกเสียทั้งงานและเงินได้ ความรัก ใจสบายจะส่งผลให้กายสบาย หน้าตาผ่องใส คนรอบข้างก็พลอยสบายใจไปด้วย
  • พฤหัสบดี
    การงาน คุณจะควบคุมเกมในการติดต่อเจรจาได้เป็นอย่างดี แต่ชอบทำงานคนเดียวนี่สิจะมีปัญหา หลายหัวดีกว่าหัวเดียว การเงิน คุณมั่นคงพอที่จะใช้จ่ายอย่างมีสติและเผื่อแผ่มีเมตตากับผู้อื่นอีกด้วย ความรัก คิดแง่บวกไว้บ้างเถอะ คุณกับเขาจะเข้าใจกันได้
  • ศุกร์
    การงาน การงาน ความสำเร็จของคุณอยู่แค่เอื้อม อย่ารอช้าจะถูกมือดีคว้าไปคิดและทำแทน จะเฮไม่ออก บริวารยังยึกยักไม่เข้าท่า คุณต้องให้อภัย การเงิน คุณคิดหลายชั้นเพราะภาระที่ต้องรับผิดชอบมีอยู่มากเกิน แต่จะผ่านได้ ความรัก หงุดหงิดด้วยกันทั้งคู่ ห่างกันไว้บ้างก็ดี
  • เสาร์
    การงาน คุณทำงานหลายมือแต่สมองคงที่ไม่พัฒนา หาเวลาค้นคว้าหาจุดเด่นในแต่ละงานให้ชัดเจนก่อนรับปากกับผู้เกี่ยวข้อง การเงิน เข้ามาหลายทางก็จริง แต่มีเท่าไรก็หมดไปเพราะความหน้าใหญ่ใจโตมือเติบของคุณ ความรัก จะถูกยั่วให้หลงทาง ต้องสร้างกำแพงใจไว้

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์