เมาซิ่งปิกอัพถอยหลังตกสระน้ำดับ

     เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 ธ.ค. พ.ต.ท.วิเชี่ยน มีมุก พนักงานสอบสวน สภ.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะถอยหลังตกสระน้ำบริเวณ บ้านเลขที่ 109 / 2 หมู่ 12 ต.ตลุกดู่ มีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบสระน้ำ ขนาด 1 ไร่ ลึก 10 เมตร ที่ขอบสระพบรถกระบะยี่ห้อนิสสัน แค็ป สีแดง ทะเบียน บ พ 8866 เชียงใหม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยกันลากมาขึ้นฝั่งแล้ว ถัดมาพบศพชายทราบชื่อนายทนงศักดิ์  จี่เรือน อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 447 /1 หมู่ 77 ต.แม่ตีน อ.ลี จ.ลำพูน ในสภาพขาวซีด เสียชีวิต ไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ตรวจสอบบาดแผลไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างได้

     สอบสวน นายปรีชา เพ็ญนภา อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน ทราบว่า เมื่อช่วงเวลา ประมาณ 22.30 น. คืนที่ผ่านมา นายมาโนช รอดวิหก อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 142 หมู่ 12 ต. ตลุกดู่ ซึ่งรู้จักกับตน พร้อมเพื่อนอีก 2 คน ที่ดื่มสุรามาจากงานแก้บนจนเมา มาหาตนที่บ้าน โดยนายทนงศักดิ์ผู้ตายเป็นคนขับ พอมาถึงเพิงหน้าบ้าน นายมาโนช และนายหมี เจ้าของรถก็ลงมาจากรถกระบะพูดคุยกับตน ส่วนผู้ตายได้เปิดเครื่องเสียงภายในรถดั่งลั่น  หลังจากนั้น นายมาโนชก็เดินกลับไปขึ้นรถกระบะ ส่วนผู้ตายได้สตาร์ทเครื่องรถยนต์ และเร่งเครื่องจนเสียงดัง จากนั้นผู้ตายได้ขับรถถอยหลังด้วยความเร็วสูงจนพุ่งตกลงไปในสระน้ำ ตนและนายหมีเจ้าของรถตกใจ จึงวิ่งไปดู เห็นนายมาโนช ตะเกียกตะกายว่ายน้ำมาขึ้นฝั่งด้วยความตกใจแล้ววิ่งหนีหายไปในความมืด ส่วนผู้ตายไม่กลับขึ้นมา ตนจึงไปแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยให้มาช่วย นำรถกระบะขึ้นมาจากสระน้ำ และช่วยหาผู้ตายจนพบศพจมอยู่ในสระดังกล่าว

     ด้านพ.ต.ท.วิเชี่ยน กล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องตน พบว่าผู้ตายเมาสุรามาจากที่อื่นก่อนแล้ว ก่อนที่จะมาบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งคนขับรถนั้นไม่เคยเข้ามาในบ้านหลังดังกล่าว และ คงถอยหลังด้วยความเร็วสูง จึงตกลงไปในสระน้ำ และได้หลุดออกมาจากตัวรถ แต่ไม่สามารถที่จะว่ายน้ำขึ้นมาบนตลิ่งได้ เนื่องจากอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ประกอบกับอากาศเย็นมาก ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงเสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์